Rộng mở con đường du học với học sinh tại THPT Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 18:35:00 05/08/2019

TNV - Du học và lập nghiệp tại nước ngoài đang trở thành hướng được các bạn trẻ ưa chuộng bởi những cơ hội rộng mở về ngành nghề và giá trị bằng cấp mà nó đem lại. Để giúp các học sinh có thêm kiến thức cũng như khả năng hoà nhập với nhiều nền văn hoá khác nhau thì việc Phụ huynh lựa chọn cho con em mình một trường song ngữ quốc tế ngay từ những năm cấp 3 là một việc cần thiết hướng tới con đường du học trong tương lai cho các bạn trẻ.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon là một trong những điểm đào tạo uy tín – Nơi các học sinh hệ THPT được học tập theo chương trình THPT đạt chuẩn Anh quốc của Cambridge kết hợp linh hoạt với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đặc biệt, phương pháp sư phạm tại đây được cập nhật theo cách tiếp cận hiện đại; Thời lượng giảng dạy các môn học Cambridge bằng tiếng Anh cũng chiếm tỷ trọng cao trong số lượng tiết học nhằm trang bị kiến thức học thuật vững chắc cho học sinh chinh phục giấc mơ du học.

Kết thúc khóa học và vượt qua các kì thi các em được cấp chứng chỉ Cambridge có thời hạn vĩnh viễn, được công nhận tại hơn 160 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và có giá trị tương đương với những chứng chỉ quốc tế khác. Một số học sinh có mục đích đi du học sẽ được hướng dẫn ôn tập để vượt qua thành công các kỳ thi IGCSE, Cấp AS, Cấp A hoặc SAT. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên Horizon cũng chuẩn bị các cho các học sinh hệ THPT vượt qua kỳ thi IELTS - một kỳ thi được công nhận rộng rãi và thường là một tham chiếu tuyệt vời cho khả năng ngôn ngữ của các em.

Ngoài những chương trình đào tạo quốc tế trong môi trường học đa văn hóa, các em học sinh ở Horizon sẽ thường xuyên được đào tạo những kỹ năng cần thiết phục vụ cho nhu cầu du học sau này.Việc sớm làm quen với môi trường quốc tế không chỉ giúp các em sở hữu vốn ngoại ngữ thành thạo, đồng thời các em sẽ không bị bỡ ngỡ khi phải làm việc với người nước ngoài.

Tại Horizon, học sinh hoàn toàn có thể nhận được những suất học bổng du học giá trị đến những trường đại học danh tiếng mà nhà trường liên kết thông qua kì thi và thành tích học tập. Khi du học bằng học bổng cũng đồng nghĩa với cơ hội việc làm cao hơn, các em có nhiều điều kiện nâng cao khả năng của bản thân và trước hết là tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho gia đình.

 Hằng năm luôn có không ít học sinh đi du học bằng học bổng của Horizon và có cơ hội được ở lại nước bạn làm việc để phát triển sự nghiệp sau này.

Ngoài ra, sau khi kết thúc chương trình học THPT tại trường các em hoàn toàn có thể lựa chọn thi đại học trong nước để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình bởi nền tảng giáo dục tại Horizon không hề xa rời với chương trình giáo dục THPT do Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam ban hành. Các em vẫn được cung cấp tri thức của bộ sách giáo khoa nhưng sẽ thông qua phương pháp tiếp cận mới mẻ, năng động giúp việc ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là vốn ngoại ngữ, hiểu biết, kỹ năng được trang bị trong quá trình học tập, bởi thế việc tham dự kỳ thi đại học hoàn toàn nằm trong tầm khả năng của các em.

Được đào tạo qua những phương pháp giáo dục trong nhà trường, các em sẽ có kiến thức cơ bản vững chắc từ mọi lĩnh vực mà hoàn toàn không lãng quên ngôn ngữ và bản sắc của tiếng mẹ đẻ. Kết thúc giai đoạn THPT, học đại học trong nước hay lựa chọn đi du học, hoàn toàn quyết định của các em và gia đình. Tuy nhiên dù thế nào, học sinh Horizon hoàn toàn tự tin thể hiện khả năng của mình trong mọi lĩnh vực. Đây cũng là những gì Ban Lãnh đạo Trường Song ngữ Quốc tế Horizon hướng đến trong sự nghiệp phát triển giáo dục của mình. 

Huy Hoàng - Hữu Phước

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam