Thanh Sơn: Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

 TNV- Ngày 19/8/2022, tại xã Cự Đồng, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Thanh Sơn đã tổ chức điểm cấp tỉnh chương trình “Liên hoan đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em” năm 2022. Tham dự Liên hoan có các đại biểu: Lãnh đạo Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Ban Dân vận Huyện ủy, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng một số phòng chuyên môn liên quan; đại diện lãnh đạo xã Cự Đồng; các đồng chí Bí thư Đoàn- Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn, các thầy cô giáo Tổng phụ trách Đội và trên 20 em học sinh đến từ 04 Đội tuyên truyền măng non thuộc các đơn vị: Thị trấn Thanh Sơn, xã Cự Đồng, xã Tinh Nhuệ, xã Đông Cửu, đại diện cho 04 cụm thi đua trên địa bàn huyện.

Tại liên hoan, các đội thi đã tham gia 3 phần thi tranh tài: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Kết thúc liên hoan, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện đã trao 01 giải Nhất cho Đội tuyên truyền măng non Thị trấn Thanh Sơn, 01 giải Nhì cho Đội tuyên truyền măng non xã Cự Đồng, 02 giải Ba cho Đội tuyên truyền măng non xã Đông Cửu, xã Tinh Nhuệ.

Đây là lần đầu tiên Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng chống đuối nước được tổ chức cho các em thiếu nhi huyện Thanh Sơn, là dịp để các em nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về phòng chống đuối nước; phát hiện, nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo về công tác tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em tại địa phương./.

 Ban Tổ chức Liên hoan trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 Phần thi kiến thức của Đội tuyên truyền măng non Thị trấn Thanh Sơn

 Phần thi Tiểu phẩm của Đội tuyên truyền măng non xã Đông Cửu

 Lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo xã Cự Đồng trao cho các Đội thi

 Phần thi chào hỏi của Đội tuyên truyền măng non xã Cự Đồng

 Các Đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Phùng Huyền Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam