BTEC FPT tổ chức lễ hội văn hoá Anh giữa lòng Hà Nội

Giáo dục | 08:35:00 29/05/2023

TNV - Nằm trong khuôn khổ hoạt động của chương trình định hướng BTEC FPT  dành tặng riêng cho tân sinh viên tương lai. Sáng 28/5, lễ hội văn hoá Anh Quốc được diễn ra sôi nổi tại khuôn viên BTEC FPT cơ sở Hà Nội. 

Từ 9h sáng, hàng trăm bạn sinh viên đã có mặt từ rất sớm để khoác lên mình những bộ trang phục theo phong cách của giới quý tộc châu Âu xưa. Nhiều bạn không khỏi háo hức khi đây cũng là lần đầu tiên được mặc những bộ trang phục lộng lẫy đầy chất Anh Quốc cổ kính. Lễ hội bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Anh Quốc như trải nghiệm ẩm thực, mặc thử trang phục truyền thống, các hoạt động và trò chơi tương tác tìm hiểu về văn hoá của xứ sở sương mù. 

 Có thể nói, sự kiện định hướng tân sinh viên tương lai “Knight Camp” là sự kiện của những “lần đầu tiên”. Lần đầu tiên BTEC FPT tổ chức một chương trình định hướng tân sinh viên được đầu tư hoành tráng và kéo dài 2 ngày 1 đêm. Còn với nhiều bạn sinh viên đó là lần đầu tiên được di chuyển bằng máy bay với chi phí được BTEC FPT đài thọ toàn bộ, lần đầu tiên được tự lập và đồng hành cùng những người bạn đồng trang lứa dã ngoại đến một nơi xa, lần đầu tiên mặc trang phục lộng lẫy như trong những bộ phim về nước Anh xưa,... 

Được biết sự kiện định hướng “Knight Camp” do BTEC FPT tổ chức sẽ đón tiếp gần 1000 bạn sinh viên trên toàn quốc. Đặc biệt, các bạn tân sinh viên tương lai của BTEC FPT tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ cũng đều hoá thân thành những vương công quý tộc của Anh Quốc trong suốt hành trình di chuyển tới Hà Nội để tham dự sự kiện. 

Đoàn xe của đón các bạn sinh viên từ các thành phố khác cũng khiến đoạn đường từ sân bay đến nơi tổ chức sự kiện trở nên cực kỳ náo nhiệt. Dẫn đầu đoàn xe là chiếc xe buýt hai tầng khiến người xem hình dung ngay đến phương tiện giao thông độc đáo của xứ sở sương mù.

Bạn Lê Hoàng Anh, tân sinh viên Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia một lễ hội văn hoá hoành tráng như thế này. Đây là một cơ hội rất đáng giá với chúng em khi được tìm hiểu sâu hơn về đất nước khởi nguồn của chương trình đào tạo mà chúng em sẽ theo học trong thời gian sắp tới. Em thích nhất là được nếm thử những món ăn đặc sản của nước Anh mà em chưa từng được trải nghiệm trong đời”. 

Bên cạnh lễ hội văn hoá, các bạn tân sinh viên tương lai của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT sẽ tiếp tục được tham gia các hoạt động thú vị như: phần chơi trò chơi vận động ngoài trời kết hợp bột màu và nước; nhạc hội dành cho sinh viên với sự tham gia của các dàn nghệ sĩ tên tuổi: Rhymastic, Min, MONO, rapper Gill và DJ Lucin3x. Đặc biệt, sự kiện nhạc hội sẽ được livestream độc quyền trên fanpage Facebook của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT. 

Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là đơn vị đào tạo không chỉ quan tâm đến chất lượng dạy và học mà BTEC FPT còn chú trọng đến chỉ số hạnh phúc, các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên. Năm 2023, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT hiện đang triển khai chương trình học bổng “Cùng BTEC Bước Ra Thế Giới” với tổng giá trị lên tới hơn 27,3 tỷ đồng cùng các xuất học bổng từ 10-70% dành cho các bạn học sinh 2K5 đăng ký giữ chỉ tiêu sớm. Khám phá ngay tại: https://btec.fpt.edu.vn/r/info

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam