Công bố Beauty Tech 2024, Hợp tác toàn diện Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp - Trường Cao đẳng thương mại Du lịch Hà Nội

Sao trẻ, Sao trẻ, Làm đẹp, Công nghệ | 08:00:00 17/03/2024

TNV - Chương trình với sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Khoa học công nghệ, Bộ lao động Thương binh và xã hội, Quý vị quan khách, các Quý thầy cô, BLĐ, các trường ĐH, cao đẳng các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị thông tấn báo chí, các bác sỹ, chuyên gia tại các nước…

Tham dự chương trình có: ông Trần Văn Tùng - Nguyên thứ trưởng Bộ khoa học và công nghệ; bà Nguyễn Như Quỳnh - Chánh Thanh Tra Bộ khoa học và công nghệ; ông Phạm Ngọc Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh sinh viên, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; bà Trịnh Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội; Tiến sỹ Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội; ông Trần Tiến Phong – Trưởng làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp...

Cuối  năm 2023, đầu năm 2024 Làng cũng nhận được sự kết nối của Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội và trường Cao đẳng Thương mại Du lịch Hà Nội trong việc triển khai bộ môn chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp cùng nhà trường. Đó cũng là nền tảng phối hợp để hội tụ nguồn lực, đồng hành cùng nhà trường trong xây dựng các hoạt động chuyên môn chuyên đề giúp cho ngành làm đẹp có những bước tiến dài trong sự phát triển mạnh mẽ nền tảng chiều sâu của nhân sự ngành.  Chương trình hoạt động triển khai Công bố beauty Tech 2023 -  phối hợp toàn diện với Trường Cao đẳng Thương mại du lịch Hà Nội  cũng đón nhận sự quan tâm của các Lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng, các lãnh đạo bộ môn ngành nghề cùng đến tham dự.

Với nhiều hoạt động nổi bật như: Công bố chiến lược làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp, Chia sẻ hành trình cuộc thi Beauty Tech 2024, chương trình phối hợp toàn diện giữa Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp và Trường cao đẳng thương mại du lịch Hà Nội. 

Tham luận 1: Tiềm năng phát triển giáo dục đào tạo lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp KBeauty và F Beaute tại Việt Nam và cơ hội phát triển định hướng ngành. 

Tham luận 2: Công tác quản lý chất lượng sản phẩm ngành công nghệ chăm sóc sắc đẹp và hoạt động quy định pháp luật của ngành nghề cần được định hướng phát triển như thế nào trong những năm tới. 

Tham luận 3: Vai trò - nhiệm vụ - thách thức của các  doanh nghiệp nữ trong công nghệ đang thay đổi nhanh chóng hiện nay và những sự hỗ trợ của Chính phủ Bộ ngành Việt Nam và các nước trên thế giới. Chương trình: Toạ đàm quy mô phát triển ngành công nghệ chăm sóc sắc đẹp. Cùng lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Thuỷ lợi và các doanh nghiệp Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp trong công tác hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của nhà trường.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam