Harvest Day fMENTORING: hỗ trợ phát triển bản thân và lộ trình xây dựng sự nghiệp

Giáo dục, Khởi nghiệp | 11:34:00 13/03/2023

TNV - Chiều 11/3, lễ tổng kết “Harvest Day fMENTORING” do Trung tâm Sáng tạo và Ươm tại FIIS và F2F Community đã diễn ra thành công tại trường Đại học Ngoại thương.

Tham dự buổi lễ về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS.TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông - Quan hệ Đối ngoại trường, PGS.TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm. Về phía khách mời, có ông Trần Trí Dũng - Quản lý dự án SWISS EP Vietnam khu vực miền Bắc, chị Trần Ngọc Ánh - đại diện Mentori Vietnam - Đối tác của fMENTORING mùa 2. Cùng với đó là các mentor - những cựu sinh viên Ngoại thương thành công và các mentee - những sinh viên đang theo học tại FTU.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc mừng chương trình khi đã thu hút được hơn 300 mentor, mentee tham gia chương trình, ghép thành công 90 cặp với hơn 200+ giờ mentoring. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia và đối tác đã đồng hành tổ chức chương trình, đồng thời ghi nhận những giá trị mà các cựu sinh viên Ngoại thương đã và đang trao lại cho các thế hệ sau. 

Với phương pháp điều phối Act of hosting và phương pháp “6 chiếc mũ tư duy”, những người tham gia đã cùng nhau nhìn lại về hành trình mentoring vừa qua, để xây lên bức tường tự hào và đề xuất những phương án để tiếp tục lan tỏa hơn giá trị của chương trình. 

Trong thời lượng của sự kiện, các mentor và mentee cởi mở chia sẻ về những trải nghiệm và kỷ niệm trong suốt hành trình mentoring vừa qua. Thông qua chương trình, điều Mentee nhận được không chỉ là những lời khuyên, những chia sẻ kinh nghiệm mà còn là một người đồng hành, người dẫn dắt trên con đường phát triển của bản thân. Còn đối với  Mentor, mentoring như một hành trình cho đi, lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng và mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được làm tỏa và kết nối rộng hơn nữa trong cộng đồng các thế hệ Ngoại thương.

PGS.TS Lê Thị Thu Hà trao tặng Token of love tới Đại diện đối tác Mentori Vietnam 

BTC trao tặng chứng nhận tới các Mentee 2 mùa

Cuối chương trình, BTC trao tặng những món quà lưu niệm đến đối tác và khách mời; đồng thời trân trọng trao Token of Love cho Mentor và Certificate cho các Mentee. 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam