Review Khu Vực Thuê Trọ, Nhận Quà Bất Ngờ Từ Batdongsan.com.vn

Bất động sản | 14:00:00 29/03/2024

Batdongsan.com.vn ra mắt series “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm” với nội dung chính là đánh giá về an ninh tại các khu vực thuê trọ phù hợp cho sinh viên và người trẻ nói chung. Chương trình cũng đặt thử thách vui cho khán giả tham gia tương tác để nhận quà.

Bên cạnh các tiêu chí như vị trí, giá thuê, mức độ thuận tiện trong sinh hoạt thì an ninh cũng là một vấn đề người thuê nhà trọ cần cân nhắc kỹ. “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm” là series gồm 8 video do Batdongsan.com.vn thực hiện với mục đích mang đến một cái nhìn tổng quan, đánh giá mức độ an ninh, an toàn tại các khu vực tập trung nhiều nhà trọ, phòng trọ cho sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ,… Mỗi video được ghi hình tại một khu vực thuộc 3 quận: Bình Thạnh, Quận 10 và Quận 7 sẽ là những gợi ý hữu ích cho các bạn trẻ đang tìm kiếm nhà trọ, phòng trọ ở TP.HCM. Để lan tỏa nội dung rộng rãi hơn, Batdongsan.com.vn đưa ra thử thách vui để khán giả tham gia review, tương tác với chương trình.

Cuộc thi Review tương tác với series “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm” của Batdongsan.com.vn

Thể lệ chi tiết cuộc thi Review an ninh khu phố, tương tác với chương trình “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm” như sau:

1. Hình Thức, Nội Dung

Hình thức

Người tham dự đăng tải video lên kênh TikTok của chính mình (chấp nhận video tự quay hoặc slide ảnh) ở chế độ Công khai, tag kênh Batdongsan.com.vn.

Nội dung video

Người tham gia lựa chọn 1 trong 2 chủ đề sau để làm nội dung video review:

  • Đếm camera tại 8 khu vực xuất hiện trong 8 video của series “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm”, được số lượng nhiều hơn so với con số chương trình công bố.
  • Review về an ninh tại nơi mình sinh sống/thuê trọ, không giới hạn khu vực.

2. Cơ Cấu Giải Thưởng

Giải thưởng

16 voucher UrBox dành cho 16 video xuất sắc nhất, mỗi voucher trị giá 300.000 VND. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi: 4.800.000 VND.

Tiêu chí trúng giải

Những video có lượt tương tác cao, nội dung phù hợp và sáng tạo, thú vị sẽ nhận được giải thưởng từ chương trình. BTC sẽ lựa chọn 16 video để trao giải dựa trên các tiêu chí sau:

  • Có số lượng tương tác: like (tim), share, comment cao nhất tính từ thời điểm bắt đầu đến khi kết thúc của chương trình. Lượt like, share, comment phải từ các tài khoản thật và ở chế độ Công khai.
  • Nội dung video phù hợp với các tiêu chí cơ bản của BTC đặt ra: đúng đề bài, sử dụng từ ngữ phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok, tag kênh Batdongsan.com.vn. Những video có cách quay dựng sáng tạo, dẫn dắt video thú vị là một điểm cộng để bài dự thi được đánh giá cao và giành chiến thắng.

3. Thời Gian Triển Khai

  • Thời gian đăng tải video: từ ngày 15/4 – 29/4/2024
  • Công bố kết quả: từ ngày 06/5 – 10/5/2024
  • Nhận giải: từ ngày 10/5 – 30/5/2024 (người trúng giải nhắn tin trực tiếp đến fanpage Batdongsan.com.vn để nhận giải thưởng)

4. Lưu Ý Quan Trọng

– Các video gồm nội dung, hình ảnh, video cần phải do người tham gia cuộc thi tự mình thực hiện, không sao chép, cóp nhặt từ các câu chuyện, ảnh, video của người khác hoặc từ các nguồn khác, không vi phạm các tiêu chuẩn cộng động của Tiktok và không gây ảnh hưởng đến trật tự, an ninh khu vực ghi hình. Trong trường hợp BTC phát hiện ra việc gian lận trong nội dung, vi phạm các tiêu chuẩn đã nêu, người tham dự và bài dự thi sẽ bị loại. Người tham dự chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu nội dung có gian lận, phát sinh khiếu nại, kiện cáo với bên thứ ba khác và trong trường hợp này, bài dự thi sẽ bị loại.

– Bài dự thi sử dụng hình thức gian lận tăng tương tác nếu bị phát hiện sẽ bị loại.

– Người tham dự nếu thắng giải sẽ cần thông qua các bước xác minh hợp lệ (nội dung, ảnh, video, CCCD, chứng minh tài khoản mạng xã hội do mình sở hữu).

– Các bài dự thi phù hợp sẽ được đăng tải lại trên các kênh truyền thông của Batdongsan.com.vn. Khi đăng ký tham dự cuộc thi tức là bạn đã đồng ý để BTC sử dụng các tư liệu chữ, ảnh và video để phục vụ cho mục đích truyền thông của cuộc thi cũng như các chương trình khác nếu có của Batdongsan.com.vn. Người dự thi sẽ không được nhận giải thưởng hay thù lao khác cho nội dung bài thi mà mình cung cấp.

– Bài dự thi và người dự thi sẽ cần tuân thủ các điều kiện, điều khoản của cuộc thi và BTC. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Video review an ninh và giá thuê nhà trọ tại đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh

Hãy tham gia thử thách review tương tác cùng “Khu này an ninh – Thuê nhà an tâm” và nhận giải thưởng từ Batdongsan.com.vn!

BTC Batdongsan.com.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam