Ra mắt đèn học thông minh công nghệ 4.0 "Made by Việt Nam"

Doanh nhân, | 08:50:00 03/06/2018

Sáng 2/6, tại Hà Nội Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục thông minh (SEDU) đã tổ chức ra mắt sản phẩm The Smart Light - Đèn học thông minh công nghệ 4.0 “Made by Viet Nam”.


CEO Nguyễn Huy Du giới thiệu đèn học thông minh The Smart Light tại lễ ra mắt.

Hệ sinh thái “giáo dục 4.0” đang được đầu tư với 3 sản phẩm phần cứng theo xu hướng IoT và 3 nền tảng ứng dụng theo mô hình “kinh tế chia sẻ”. Sau 6 năm nghiên cứu, sản phẩm The Smart Light - Đèn học thông minh công nghệ 4.0 đã được hoàn thiện. The Smart Light đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập là đèn học thông minh công nghệ mới (4.0) đầu tiên tại Việt Nam.

Theo CEO Nguyễn Huy Du: “The Smart Light là đèn học để bàn công nghệ ánh sáng trắng (LED), giúp người dùng tiết kiệm năng lượng với 3 cấp độ ánh sáng ban ngày, buổi tối và ban đêm. Giảm thiểu các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị mà con trẻ thường gặp. Những công năng chính của đèn học thông minh: Đèn tích hợp camera IP, loa, mic có kết nối wifi giúp cha mẹ dễ dàng giám sát, hỗ trợ con trẻ trực tiếp; nói chuyện miễn phí qua nền tảng Internet từ nhiều nơi qua máy vi tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh”.

Cũng tại Lễ ra mắt Ban tổ chức còn giới thiệu về nền tảng mạng dạy kèm với mô hình “Uber Gia sư 4.0” nhằm kết nối hàng vạn gia sư giỏi cho phụ huynh, giúp người học và người dạy vượt qua những rào cản về khoảng cách về địa lý, linh hoạt về thời gian.

Giá bán của sản phẩm cũng được công bố niêm yết là 1.690.000 tại Việt Nam và bán lẻ trên toàn cầu là 99 USD. Sản phẩm bắt đầu được trải nghiệm từ đầu tháng 7/2018 để chuẩn bị cho năm học mới.

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam