Tiếp tục chứng tỏ sức hút và sự lan tỏa vòng casting Model Kid Vietnam 2019 khu vực miền Bắc trở thành ngày hội hè cho các bé

Sao trẻ, Thời trang | 20:39:00 04/06/2019

TNV - Sáng ngày 4/6, tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội đã diễn ra buổi casting khu vực miền Bắc của chương trình truyền hình thực tế Model Kid Vietnam 2019. Sau khi thu hút hàng trăm thí sinh tại khu vực miền Nam, chương trình tiếp tục chứng tỏ sức hút và sự lan tỏa khi quy tụ số lượng lớn các người mẫu nhí tiềm năng tại khu vực miền Bắc đến ghi danh tham dự. Chính sự hoạt bát, đáng yêu của các bé đã khiến bầu không khí buổi casting trở nên vô cùng vui vẻ và sôi động, biến sự kiện trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong dịp hè này.

Sức lan tỏa của chương trình được minh chứng với không khí đông đúc, hội trường buổi casting trở nên chật kín ngay từ sáng sớm. Phụ huynh và các bé đều có sự chuẩn bị kĩ càng về trang phục, kiểu tóc, make up cho màn xuất hiện. Các model nhí đã khiến mọi người thích thú với dáng vẻ tự tin, những trang phục “siêu cool”, cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Những bậc phụ huynh thể hiện một sự háo hức không thua kém khi tạo điều kiện cho các con tham gia một sân chơi chuyên nghiệp, vừa thỏa mãn niềm đam mê thời trang, vừa có thể rèn luyện sự dạn dĩ cho các bé.

Được sản xuất bởi nhà sản xuất đứng sau hàng loạt chương trình thực tế nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu và thời trang – MultiMedia JSC, với dàn huấn luyện viên và host là những gương mặt nổi tiếng của làng thời trang, đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp cho các bé từ 5-13 tuổi.

Mặc dù chỉ trong độ tuổi tiểu học, các thiên thần nhí đã sở hữu thần thái tự tin và những cách tạo dáng chuyên nghiệp chẳng thua kém các anh, chị lớn tuổi. Những bộ cánh sặc sỡ với các tông màu nổi bật đậm chất “summer” rất được ưa chuộng, làm sáng bừng cả hội trường. Bên cạnh đó, những phong cách thời trang cá tính cũng được nhiều bé lựa chọn.

Các cô cậu đến casting cũng không quên rủ bạn bè cùng trang lứa đi cùng, tạo nên những bộ đôi, bộ ba với trang phục “tông xoẹt tông” cực kì nổi bật.

Người mẫu nhí Nhã Uyên (tên thường gọi ở nhà là bé Rồng) xuất hiện tại buổi casting từ sớm với bộ trang phục năng động. Cô bé cũng không quên mang theo nụ cười tỏa nắng trên khuôn mặt rạng ngời và xinh xắn. Trước đó, bé Nhã Uyên đã từng tham gia rất nhiều những hoạt động, sự kiện về thời trang và đã để lại những dấu ấn.

Đặc biệt, bé Trần Gia Bảo dù bị thương do đá bóng, phải bó bột ở chân vẫn hăm hở đi casting. Có vẻ, một chút vết thương nhỏ ở đôi chân không thành trở ngại bởi niềm yêu thích của bé đối với thời trang.

Nổi bật trong đám đông, bé Nguyễn Bảo Trâm đã tự chọn cho mình tà áo dài trắng thướt tha mang đậm nét văn hóa Việt Nam để dự thi. Sự lựa chọn trang phục ấn tượng cho buổi casting đã giúp cô bé này trở nên khác biệt.

Sau hoạt động ghi danh và chào đầu, các bé sẽ bước vào những phần thi chính thức của buổi casting. Sự kiện casting Model Kid Vietnam 2019 khu vực miền Bắc sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 – 5/6 tại Trung tâm thương mại The Garden. Ngày đầu tiên (4/6), các bé sẽ trải qua 2 vòng thi Bé tự tin và Bé khỏe đẹp. Ngày thứ 2 (5/6), các bé vượt qua 2 vòng loại trước đó sẽ tiếp tục tham gia vào vòng 3 với tên gọi Bé tài năng.

Chương trình Model Kid Vietnam 2019 bắt đầu nhận hồ sơ ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 5/6. Thông tin chi tiết về cách thức nhận hồ sơ, các bé có thể truy cập vào fanpage chính thức của chương trình tại: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/ hoặc gọi đến hotline: 0976 99 88 44.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam