Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

TNV - Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019) là sự kết hợp những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). Mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại" là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Mở đầu cho Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 chính là Lễ khai mạc VIFBF 2019. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 11-15/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi,gồm những chương trình sắc với sàn diễn đẳng cấp được dàn dựng theo concept chủ đề của năm nay “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại";Talkshow“Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”; “Phong cách và đam mê”; “Tóc bạn đang sống hay đã chết?” với những màn trình diễn của các siêu mẫu trong thiết kế của các thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước  hứa hẹn sẽ ấn tượng và bùng nổ cho chuỗi sự kiện của VIFBF 2019.Đây cũng là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam…

Dàn mẫu nhí trình diễn tự tin trong buổi công bố “Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019”:

 

Hà Phùng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam