Văn phòng độc đáo độc nhất vô nhị trên thế giới chỉ có ở Mỹ

Bất động sản, Nội thất | 18:10:00 24/09/2019

TNV - Là thiết kế của hãng kiến trúc NBBJ, văn phòng của công ty sản xuất đồ chơi, vật dụng dành cho chó cưng ở Ohio, Mỹ có những ngóc ngách kiểu giường tầng và khu vui chơi để những chú chó có thể chạy nhảy, chơi đùa ngay trong không gian làm việc của nhân viên công ty.

Văn phòng của công ty Bark, chuyên sản xuất đồ chơi và vật dụng cho chó cưng, là một khu nhà hai tầng tọa lạc tại khu phố Franklinton của thành phố Ohio, Mỹ.

Hãng kiến trúc NBBJ nhận nhiệm vụ tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu, phù hợp với sứ mệnh và thương hiệu của công ty Bark. Do nhân viên công ty được phép mang chó cưng đến nơi làm việc nên văn phòng phải có khả năng “chống được những bàn chân bẩn và tai nạn ngoài ý muốn” từ những chú chó tinh nghịch.

Với tổng diện tích sàn khoảng 190m2, văn phòng đặc biệt này không bố trí bàn ghế cố định mà để nhân viên tự do lựa chọn vị trí làm việc sao cho linh hoạt, thoải mái nhất. Họ có thể ngồi làm việc trong khi những chú chó chơi đùa xung quanh, hoặc thỉnh thoảng đứng dậy chơi cùng chúng trong chốc lát để thư giãn, giảm căng thẳng.

Có những ngóc ngách, khu vực vui chơi dành cho chó cưng nằm rải rác khắp văn phòng. Các vật liệu được lựa chọn để làm nội thất đều là loại bền chắc, không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. 

Những chiếc giường tầng xinh xắn này là không gian ưa thích của những chú cún cưng và chủ nhân.

Với những người cần sự yên tĩnh hơn, văn phòng cũng có những không gian làm việc tách biệt bằng những vách kính như thế này.

Văn phòng còn có hai khu bếp, cung cấp đồ uống cho nhân viên và thú cưng để họ thoải mái, yên tâm làm việc cả ngày dài.

Khu vực sảnh được trang trí bằng những kệ gỗ treo tường, có bày mô hình những sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.

Hương Liên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam