Căn hộ trẻ trung, đầy màu sắc trên tầng áp mái ở Tây Ban Nha

Bất động sản, Nội thất | 09:03:00 03/10/2019

Nằm trên tầng áp mái của một tòa nhà cũ ở khu phố Duque, Madrid, Tây Ban Nha, căn hộ này được công ty kiến trúc Gon Architects cải tạo thành không gian sống đầy màu sắc, mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm thư giãn, vui vẻ giữa khung cảnh thiên nhiên trong lòng đô thị.

Căn hộ áp mái
Căn hộ nằm trên tầng áp mái của một tòa nhà cũ, được cải tạo theo phong cách hiện đại, hướng tới không gian sống trẻ trung, đầy màu sắc.
Căn hộ áp mái
Trên diện tích sàn khoảng 121m2, căn hộ được thiết kế theo lối mở, không phân chia quá rõ ràng các không gian chức năng để giữ được nguồn chiếu sáng và khả năng thông gió tự nhiên, không bị gián đoạn.
Căn hộ áp mái
Nhà không có quá nhiều đồ nội thất để giữ cho không gian rộng rãi, thoáng mát, nhưng mỗi món đồ được chọn đều toát lên vẻ trẻ trung, đầy sức sống.
Căn hộ áp mái
Góc làm việc sáng sủa, nhìn ra bức tường phủ kín dây leo xanh mát. Sàn gỗ sáng bóng mang lại cảm giác ấm áp trong khi cây xanh len lỏi vào từng góc nhà, bổ sung yếu tố thiên nhiên cho không gian.
Căn hộ áp mái
Căn hộ có những góc thư giãn, giải trí thú vị như chiếc võng phong cách bohemian độc đáo này, được chủ nhân và bạn bè rất yêu thích.
Căn hộ áp mái
Ngoài ra, sân sau của căn hộ áp mái này còn có một bể bơi nhỏ, phía trên mái là cửa kính, cho ánh sáng chiếu qua để chủ nhân thư giãn, tắm nắng.
Căn hộ áp mái
Góc bếp tông trắng xinh xắn với hệ thống tủ bếp rộng rãi. Ngay phía ngoài là sân thượng, nơi chủ nhân tổ chức những buổi tiệc nướng khi bạn bè đến chơi nhà.
Căn hộ áp mái
Khoảng sân đầy ánh nắng và cây xanh là nơi đọc sách, thư giãn rất lý tưởng. Ở đây còn kê một bộ bàn ăn để chủ nhân căn hộ chuẩn bị những bữa tiệc ấm cúng bên người thân, bạn bè.
Căn hộ áp mái
Bản vẽ mặt cắt căn hộ áp mái

Hương Liên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam