Những ý tưởng thiết kế ấn tượng cho phòng bếp tông trắng

Bất động sản, Nội thất | 14:34:00 04/10/2019

Trắng là tông màu cổ điển đã quen thuộc từ lâu trong thiết kế nội thất phòng bếp nhờ những ưu điểm như sáng sủa, sạch sẽ và dễ phối. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng thiết kế toàn màu trắng có thể gây nhàm chán, những ý tưởng sau sẽ gợi ý để bạn tạo ra một phòng bếp thật phong cách, ấn tượng.

Treo đèn thiết kế lạ mắt

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trong căn bếp trên, hai chiếc đèn thả trần với thiết kế thú vị và màu đồng sáng mang lại nguồn năng lượng trẻ trung, sống động cho toàn không gian tông trắng. Ngoài ra, màu đồng cũng hài hòa với màu nâu của bếp và hai chiếc ghế kiểu quầy bar giấu dưới đảo bếp. 

Kết hợp với màu nổi

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trong khi trắng là tông màu chủ đạo, những bề mặt được ốp gỗ màu sắc ấm áp và màu xanh nổi bật của những chiếc ghế tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho căn bếp hiện đại.

Trang trí bằng bát, đĩa màu trắng

Thiết kế nội thất phòng bếp

Nếu căn bếp nhà bạn có các kệ hở ra phía ngoài như thế này, hãy xếp bát, đĩa màu trắng vào các kệ đó để tạo thành phong cách white-on-white “sang chảnh” như phòng ăn của khác sạn. 

Trồng cây xanh

Thiết kế nội thất phòng bếp

Treo vài chậu cây cảnh phía trên đảo bếp sẽ làm không gian toàn màu trắng sống động hơn hẳn. Hơn thế nữa, một số loài cây có tác dụng khử khí độc hại sinh ra trong quá trình đun nấu và tàn dư hóa chất tẩy rửa trong nhà bếp.

Phối với màu tương phản

Thiết kế nội thất phòng bếp

Một vài chi tiết màu sắc tương phản sẽ giúp thu hút ánh nhìn trong không gian toàn màu trắng. Trong ảnh minh họa trên, nếu nhìn qua, những món đồ màu đỏ như đang trôi lơ lửng trong căn bếp trắng tinh khôi.

Tối giản thiết kế

Thiết kế nội thất phòng bếp

Lối thiết kế tối giản ngày càng được ưa chuộng trong những căn bếp hiện đại. Với căn bếp tông trắng như thế này, chỉ vài cành cây nhỏ cắm trong chiếc bình thủy tinh kiểu dáng đơn giản là đủ hoàn thiện phần trang trí.

Ứng dụng họa tiết

Thiết kế nội thất phòng bếp

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, mềm mại, hãy sử dụng các họa tiết quen thuộc như hoa lá kết hợp với tông trắng của căn bếp. Để những họa tiết này hài hòa trong tổng thể, không thu hút quá nhiều sự chú ý, bạn nên chọn những màu sắc trung tính.

Lát sàn gạch hoa

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trong ảnh minh họa trên, thay vì sàn gỗ, sàn gạch hoa họa tiết hình học với hai màu đen-trắng gây ấn tượng rõ nét hơn trong phòng bếp màu trắng chủ đạo và hài hòa với thiết kế tường ốp gạch thẻ trắng.  

Hương Liên

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam