Tan chảy trước loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu của các thí sinh Model Kid VietNam

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 09:51:00 03/04/2020

TNV - Chương trình truyền hình thực tế về người mẫu nhí do MultiMedia JSC sản xuất hiện đang “gây bão” mạng xã hội không những bởi hàng loạt tình tiết kịch tính mà còn vì những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên và ngây thơ của các thí sinh nhí.

Trải qua 5 tập phát sóng, Model Kid Vietnam đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi đây không chỉ là nơi để các “tài năng nhí” thỏa sức thể hiện đam mê trở thành người mẫu mà còn là sân chơi bổ ích để các bé có cơ hội vui chơi thỏa thích. Mới đây, để “nhá hàng” cho tập 6 sắp phát sóng, chương trình đã “tung” đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc vui nhộn khi các “chiến binh nhí” có màn nhảy đồng diễn vô cùng đáng yêu tại Cửa hàng Gà rán nổi tiếng của Hàn Quốc – Otoké Chicken. 

Mang tính chất là một chương trình truyền hình thực tế, tuy nhiên vì Model Kid Vietnam là chương trình dành cho trẻ em nên MultiMedia JSC – đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất các chương trình về thời trang như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018,… luôn đặt tiêu chí đây sẽ là sân chơi bổ ích để các bé có thể được vui chơi thoải mái, qua đó có thể truyền tải đến khán giả tất cả sự hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu của các thí sinh nhí.

Sau thử thách ghi hình ở tập 5, top 14 thí sinh nhí xuất sắc nhất của Model Kid Vietnam sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Cửa hàng Gà rán nổi tiếng của Hàn Quốc – Otoké Chicken. Bên cạnh những giây phút tập trung thực hiện thử thách, các “chiến binh nhí” cùng các vị HLV còn vô cùng thích thú khi được thưởng thức những món ăn khoái khẩu là những phần Gà rán đậm vị siêu chất lượng.

Trong đoạn video này, khán giả khá bất ngờ với “độ lầy” của HLV Hương Ly khi cô “hoá thân” thành chú Gà Otoke nhảy múa vui vẻ. Trong khi đó, cậu bé “tóc xoăn” Tony Bảo Nam chạy loanh quanh đùa giỡn cùng mọi người. Ngoài những phút giây tỏa sáng trong set hình, khán giả đặc biệt thích thú với bé Phở – “cây hài nhí” của đội HLV Mâu Thuỷ “giả vờ ngủ” trong lúc cả đội đang “bàn chiến lược” thực hiện thử thách. Mãi đến khi “cô giáo” Mâu Thuỷ nghiêm khắc đòi gọi mẹ, Phở mới chịu ngoan ngoãn bật dậy. Bên cạnh đó, các thí sinh nhí của đội “chị đại” Tuyết Lan đặc biệt mừng rỡ khi được nhận những phần quà xinh xắn từ chính HLV của mình.

Trong không gian ngập tràn màu sắc, các “thiên thần nhí” đã ngẫu hứng có màn nhảy đồng diễn vô cùng đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Qua đó, có thể thấy rằng Model Kid Vietnam không những là một cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa các đội mà còn là nơi để các thí sinh nhí thỏa sức thể hiện bản thân và vui chơi thỏa thích với những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

 Có thể thấy rằng, ekip Model Kid Vietnam luôn tạo không khí thoải mái nhất cho các bé mỗi khi ghi hình, xây dựng đúng tính chất của một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi. Với việc tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích, Model Kid Vietnam đã chứng minh được sự đầu tư vô cùng nghiêm túc từ đơn vị sản xuất là MultiMedia JSC. Với quy mô “khủng” cùng hàng loạt tình tiết lôi cuốn, Model Kid Vietnam hứa hẹn sẽ mang tới những tập phát sóng chất lượng cùng những thước phim chân thật nhất về những thử thách dành cho các mẫu nhí./.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam