CEO Hoàng Tú Group khoe style thời trang mùa hè sành điệu

TNV - Là CEO của Hoàng Tú Group – Đơn vị sở hữu chuỗi các thương hiệu thời trang, đồ uống, bất động sản, décor, chị Hoàng Thanh Tú luôn thể hiện gu thời trang sành điệu và phóng khoáng. Chị thích sự tự do trong sáng tạo để mình luôn trở nên xinh đẹp, năng động, khỏe khoắn nhưng cũng đầy sự nữ tính và gợi cảm.  

Là người yêu thích thời trang, đam mê sáng tạo, mỗi bộ  trang phục mang trên mình là một tác phẩm nghệ thuật… chia sẻ về điều này, chị cho biết: “Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã thích cây kim, sợi chỉ, thích những mảnh vải nhỏ nhiều màu sắc và tôi thu mình trong thế giới nhỏ bé của mình ở một góc phòng nào đó, mải miết khâu vá những món đồ xinh xắn cho những chú búp bê. Và rồi khi lớn lên, tôi đã cơ hội thực hiện giấc mơ của mình bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang Hoàng Tú Mora để được mặc đẹp và làm đẹp cho những người phụ nữ xung quanh mình” .

 Chị Hoàng Thanh Tú – CEO Hoàng Tú Group

Rất thích câu nói “Tận hưởng niềm vui của việc diện đồ chính là một nghệ thuật đích thực” của John Galliano vì vậy với CEO xinh đẹp mỗi một ngày bắt đầu từ việc chọn đồ, mix đồ.  Đó không chỉ là một nghệ thuật, mà còn mang đến niềm vui cho chị mỗi ngày. 

Theo đuổi phong cách thời trang phóng  khoáng của đường phố, vì vậy trong BST quần áo của mình, nữ doanh nhân cũng có đến hàng trăm bộ trang phục khác nhau. Chị luôn ưu tiên sự khỏe khoắn, tính ứng dụng cao và sự đa zi năng, với những bộ trang phục này vừa có thể gặp khách hàng, gặp gỡ đối tác, làm việc tại văn phòng hay giúp chị thuận tiện hơn trong việc di chuyển ra sân bay trong các chuyến công tác thường xuyên.   

Ưu tiên lựa chọn áo phông và quần jean nhưng cách mix đồ của CEO Hoàng Tú Group thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế bằng sự kết hợp khéo léo với các phụ kiện đi kèm như: giày – túi xách, mũ... 

Theo chị xu hướng thời trang mùa hè năm nay vẫn là sự lên ngôi của những sắc màu sặc sặc sỡ như màu xanh, cam,  hồng babe, đỏ… kết hợp với yếm, sooc hay quần jean là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó phái đẹp cũng không nên bỏ qua những set váy xếp ly bằng chất vải voan mềm mại kết hợp cùng áo phông đơn sắc… phù hợp cho những chuyến du lịch hoặc đi cà phê cùng bạn bè. 

Set váy hay váy trễ  vai cũng không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng mê thời trang. Vừa khoe bờ vai thon, vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu và hack tuổi cho phái đẹp vì vậy với CEO Hoàng Tú Group chị cũng không bỏ lỡ việc sở hữu món đồ này. 

Là một trong những nữ doanh nhân gu thời trang ổn định và mang cá tính riêng, những set đồ của CEO xinh đẹp luôn nhận được nhiều lời khen. Không ít khách hàng, bạn bè và người thân còn học hỏi phong cách thời trang và những set đồ của chị mặc luôn được nhiều khách hàng quan tâm. 

Không chỉ đam mê và hết mình trong công việc, nữ doanh nhân còn mong muốn xây dựng thành một biểu tượng đẹp về thời trang từ đó giúp mọi người ý thức hơn trong việc chăm sóc cho bản thân, mặc đẹp hơn… bởi đó cũng là bí quyết làm  nên vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam