Đinh Thị Thu – Xứng đáng Danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 14:10:00 29/05/2020

TNV - “Công ty TNHH Đầu tư thương mại Đinh Đinh Việt Nam luôn chú trọng cung cấp máy móc với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Với mục tiêu đưa Công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác và một số lĩnh vực kinh doanh tiềm năng khác..”. Chị Đinh Thị Thu – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Đinh Đinh Việt Nam, Đại biểu dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020 chia sẻ.   

Chị Đinh Thị Thu

Quá trình phát triển

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Đinh Đinh Việt Nam xuất phát điểm từ bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. Công ty được thành lập tháng 8 năm 2015 và luôn phát triển đến nay với nhiều cố gắng và các thành tích nổi trội. Qua 5 năm không ngừng lỗ lực cải thiện về kỹ thuật, công nghệ cũng như đưa ra được chiến lược kinh doanh hợp lý từ một công ty chưa có tiếng tăm về buôn bán xuất nhập khẩu máy móc bao bì giấy đến nay công ty Đinh Đinh đã một vị chí vững chắc trên thị trường. Ngoài ra công ty còn có vai trò tiên phong trong sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và ứng dụng công nghệ mới và tạo công an việc làm cho người lao động.

Cùng với việc mở rộng mô hình đầu tư phát triển, Công ty đã xây dựng được bộ máy quản lý chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề để đáp ứng các kế hoạch phát triển tổng thể của Công ty trong giai đoạn tới. Từ uy tín cao về chất lượng sản phẩm, Công ty Đinh Đinh ngày càng có nhiều đơn đặt hàng của các Doanh nghiệp.

Với hệ thống quản lý chất lượng và liên kết sản xuất theo quy trình từ khâu chọn linh phụ kiện, lắp ráp, đến ứng dụng các công nghệ tiến tiến để đưa ra các sản phẩm máy móc hoàn hảo nhất, chất lượng tốt nhất. Áp dụng đề tài nghiên cứu của Ths. Tổng giám đốc Đinh Thị Thu “Nâng cao nguồn nhân lực, phục vụ khách hàng trọn gói hiệu quả” phát huy hiệu quả tốt trong buôn bán máy móc bao bì của công ty.

Hiện nay Công ty đã thành lập được thêm 1 Chi nhánh tại Bình Dương và mở thêm được xưởng sản xuất dây PE và chế tạo máy móc mang thương hiệu Việt. Các phân xưởng đã đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu đăng ký thi đua phát triển văn hóa doanh nghiệp. Với việc bám sát mục tiêu, kế hoạch của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, các phong trào thi đua đã được tổ chức công đoàn phối hợp với lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện một cách đa dạng, thiết thực. Qua đó đã phát huy và khơi dậy sự sáng tạo của công nhân lao động, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Luôn nêu cao trách nhiệm vì cộng đồng

Với tiêu chí “Nhân viên là sức sống, khách hàng là sự phát triển của doanh nghiệp”. Nên Công ty luôn tìm đến những sáng tạo, làm việc chăm chỉ, chấp nhận sự thay đổi để đón nhận cơ hội mới. Kiên định với những lộ trình sẵn trong ngắn hạn, hoành thành công việc ở bất cứ đâu, cương vị nào. Đưa ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng là điều quan trọng nhất.

Ngoài việc hoạt động sản xuất, Công ty TNHH Đầu tư thương mại Đinh Đinh Việt Nam và cá nhân chị còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Tham gia ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa xã Tri Phương; Tham gia thăm hỏi, trao quà cho các hộ nghèo, các cụ già trong xã Tri Phương.; Đóng góp ủng hộ miền Trung năm 2019; Tham gia đóng góp phong trào đền ơn đáp nghĩa của địa phương; Tham gia các cuộc vận động đền ơn đáp nghĩa của địa phương, của các cấp và ngành giáo dục phát động; Công ty được tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ;…

Với những thành công đạt được Chị đã nhận được nhiều bằng khen từ các cấp như: Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh năm 2017; Đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Bắc Ninh; Bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2016, 2017, 2018; Bằng khen Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Ninh 2018; Bằng khen Hôị Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh năm 2017, 2018. Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2019 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. Đặc biệt được Trung ương Đoàn chọn là Đại biểu dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020 nhân kỷ niệm 130 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Văn Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam