Phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng từ BST "Pinky Pinky"

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 14:25:00 23/06/2020

TNV - Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Mecia, Pinky Pinky chắc chắn sẽ gây ra một “cơn sốt” mới trong mùa Thu Đông tới đây.

Mecia là một trong những thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp được giới mộ điệu thời trang yêu thích hiện nay. Mặc dù mới được thành lập khoảng hơn 1 năm nhưng Mecia đã để lại được những dấu ấn riêng biệt trong làng thời trang Việt Nam. 

 Những mẫu thiết kế tại Mecia mang màu sắc rất riêng biệt

Một trong những thành công mới đây của Mecia chính là sự kiện khai trương liên tiếp một chuỗi những cửa hàng trên toàn quốc. Và sắp tới đây - Vào đầu tháng 7 sẽ có sự kiện 2 cửa hàng tại 2 thành phố lớn: Biên Hòa và Bình Dương.

Với tiêu chí “Thời trang của tương lai”, những nhà thiết kế tại Mecia luôn tạo ra những mẫu trang phục thời thượng nhất với thiết kế mới lạ nhất để luôn luôn trở thành một trong những thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng.

 Trang phục đi đầu xu hướng vest kẻ với tone màu hồng pastel

Mecia luôn hiểu kỹ lưỡng về những “trends” mới nhất, tìm hiểu cả về chất liệu, màu sắc, hình dáng trang phục để có thể cho ra mắt những bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Trong thời gian gần đây, chất liệu vải Tweed, Tuytsi lên ngôi mạnh mẽ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như vải Tweed là một chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt thì vải Tuytsi lại có chất liệu mát mẻ, mềm mịn - phù hợp với những bộ vest nhẹ nhàng, đem lại sự thoải mái cho người mặc. 

 Chất liệu vải giữ form tuyệt đối đem đến sự thoải mái tối ưu cho người mặc

Điểm chung của cả 2 chất liệu này là sự sang trọng đem lại cho người mặc. Những mẫu trang phục được làm từ 2 chất liệu này đều rất giữ dáng, bền đẹp theo thời gian mà không hề có dấu hiệu bị “cũ” hay hỏng form dáng.

Bên cạnh đó, gam màu hồng pastel từ trước tới nay luôn là một gam màu được rất nhiều người yêu thích bởi không chỉ trẻ trung, dịu dàng mà còn vô cùng thanh lịch. Dự đoán rằng, đây sẽ là một trong những gam màu sẽ trở thành “hot trend” mùa Thu Đông năm nay.

 Hồng pastel đang là màu sắc được dự đoán sẽ trở thành “hot trend”

Khi kết hợp gam màu hồng pastel cùng chất liệu vải Tweed, Tuytsi, chắc chắn chúng ta sẽ có được những bộ trang phục vô cùng sang trọng và thời thượng. Biết được điều đó, các nhà thiết kế tại Mecia đã cho ra mắt những bộ trang phục mang tên “Pinky Pinky”.

 Các thiết kế của Mecia luôn tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ

Chất liệu vải Tweed, Tuytsi sang trọng với tone hồng pastel làm chủ đạo cùng sự tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, chắc chắn những mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất tại Mecia sẽ giúp đem lại một luồng gió mới cho phong cách của bạn.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam