Người khiếm thị huyện Ứng Hòa học tập và làm theo lời Bác

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 11:15:00 29/09/2020

TNV - Vừa qua, ngày 28/9, Hội Người mù huyện chức Hội nghị Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020 cho các cán bộ, hội viên tiêu biểu của tổ chức Hội. 

Tại hội nghị, các hội viên của Hội Người mù huyện Ứng Hòa đã được nghe đồng chí phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Ứng Hòa truyền đạt nội dung chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, phân tích, lấy dẫn chứng cụ thể thông qua cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. 

Thông qua việc học tập chuyên đề nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên người mù trên địa bàn huyện các nội dung trong chuyên đề học Bác năm 2020, giúp cán bộ, hội viên người mù thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn về nhận thức và hành động trong cán bộ, hội viên Hội người mù.

Được biết trong nhiều năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Hội Người mù huyện Ứng Hòa thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua các buổi sinh hoạt, nhiều hội viên đã áp dụng các bài học vào cuộc sống, công việc và học tập một cách hiệu quả. Từ đó, giúp họ hoàn thiện bản thân, có thêm tự tin, nghị lực để vượt qua khó khăn, hòa nhập với cộng đồng, xã hội. 

Thành Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam