Sôi động với bài hát “Extra Time” - món quà gửi tặng cho tân sinh viên trường Báo

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 08:58:00 07/11/2020

TNV - Vừa qua, Ban tổ chức “FPS 2020 - Extra Time” đã cho ra mắt bài hát “Extra Time” nhằm gửi tặng tân sinh viên K40 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Giai điệu của "Extra Time" thiên về sôi động, vui tươi, đúng với sức trẻ của sinh viên khiến nhiều bạn thích thú.

“FPS 2020 - Extra Time” là chương trình chào tân sinh viên của Khoa Chính trị học thuộc Học viện Báo Chí và Tuyên truyền. Chương trình là sự thành công tiếp nối những mùa trước, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thay đổi cho người xem.

Trước đó, Ban tổ chức đã cho ra mắt bộ ảnh “LOST” với thông điệp: “Đừng sợ khó khăn và thử thách trong cuộc sống, hãy lấy đó làm động lực cố gắng và tiến bước xa hơn”. Bộ ảnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với không ít các bạn trẻ.

Lần này, FPS 2020 đã cho ra mắt MV “Extra Time” - một món quà tiếp theo dành tặng tân sinh viên. Với clip viral, Ban tổ chức muốn nhấn mạnh về chủ đề “thời gian”. Thời gian sinh viên trôi đi nhanh lắm, hãy nâng niu và trân trọng từng khoảnh khắc. 

“Extra time” nhìn lại khoảng quãng đường mà chúng ta đã đi  qua

Với phần beat vui tươi, sôi động, kết hợp giữa rap và hook, những âm hưởng trở nên bắt tai, cuốn hút. Câu từ cũng gần gũi, dễ thấm, dễ ngấm vào mỗi người.      

“Ay yo, Welcome to the extra time

Come on baby I’m gonna make you mine

Hoà cùng với âm nhạc bay bổng trong câu ca

Chương trình sẽ thật hay em chẳng cần đi đâu xa” 

Ca khúc đã mượn nhạc rap với mong muốn tiếp cận gần hơn với nhiều bạn trẻ. Câu hát “Chương trình sẽ thật hay, em chẳng cần đi đâu xa” được viết ra như lời khẳng định về sức hút của “FPS 2020 - Extra Time”

“Đôi khi họ nghĩ chính trị học thì hơi khô khan

Nhưng mà cứ học thử xem sẽ chẳng có một câu than

Học thì học mà chơi thì sẽ chơi hết mình.” 

“Extra Time” cũng cho thấy rằng Chính trị học không hề khô khan, khó nhằn như nhiều người thường nghĩ. Môn học này vẫn mang một màu sắc riêng, dấu ấn riêng. Các sinh viên của khoa Chính trị cũng không trầm lặng, ít nói  mà vẫn học hết sức, chơi hết mình. 

 Nét riêng biệt mà khoa chính trị học đem đến. 

“Đừng để tháng năm trôi đi mau

Hãy giữ mãi phút giây bên nhau

Anh và em

Cần thêm một giây nữa mà thôi” 

Bài hát khép lại bằng những ngôn từ lưu luyến, tiếc nuối. Một sự luyến tiếc mà xin năm tháng đừng trôi đi, xin giữ lại mãi giây phút bên nhau. Đó có thể là tình bạn hoặc tình yêu cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Sự tiếc nuối điều bản thân đã bỏ lỡ trong khoảng thời gian qua

 Mong muốn thời gian trôi chậm lại để mình được níu lấy phút giây này thật gần bên nhau. 

Ca khúc “Extra Time” đã mang đến sự vui tươi, sôi động , một chút lắng đọng về khoảng thời gian quá khứ, hiện tại và tương lai. Một tài khoản Facebook bình luận: “Mình đã nghe đi nghe lại ca khúc. Extra Time khiến mình suy nghĩ thêm về từng giây phút trôi qua và thức dậy mong muốn níu giữ thời gian đừng trôi mau”.  

Bên cạnh clip viral này, Ban tổ chức “FPS 2020 – ExtraTime” cũng đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm nhạc chào tân sinh viên diễn ra vào ngày 9/11. Hãy cùng chờ đón bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng này!

 

                                                                           Phương Thúy - BTC FPS 2020

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam