Chia sẻ của ông Đặng Văn Hiệp tại buổi lễ khai trương và giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất Vidigal

TNV - Ngày 20/12, ông Hiệp cho biết: "Đầu năm 2020, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Lê Gia của chúng tôi quyết định đẩy mạnh mảng kinh doanh rượu nhập khẩu bằng việc chuyển từ bán lẻ sang bán phân phối. Thực ra, chúng tôi làm vì đam mê các anh chị ạ! chứ kinh doanh rượu trong hoàn cảnh Covid thị trường bị hạn chế còn đang trong quá trình cấu trúc lại.

Ông Đặng Văn Hiệp

Tôi ngồi ngơ ngẩn ở  phòng làm việc của mình vì tình hình Covid19 đang diến biến phức tạp. Tôi lướt qua các bài báo về ẩm thực và đồ uống trên một số đài báo lớn nước ngoài. Tình cờ, tôi đọc được 1 bài báo nói về một chai rượu vang đã bán được 48 ngàn chai chỉ trong một ngày trên hệ thống bán lẻ nổi tiếng Majestic của Anh Quốc.

Nội dung bài báo đại khái như sau: Khi chuyên gia ẩm thực, đồ uống Mrs Susie Barrie giới thiệu xong chai rượu Porta 6 của Vidigal winery sản xuất. Hệ thống của MaJestic đã bị sập vì đơn đặt hàng trực tuyến quá tải. Trong 3 giờ đồng hồ buổi trưa toàn hệ thống đã triển khai ra đơn xác nhận ra hàng 18 ngàn chai. MaJestic  đặt thêm 30 ngàn chi nữa để trả các đơn hàng đã đặt và đặt hết luôn số rượu còn lại của niên vụ 2012, đó là chai Porta 6 của Vidigal wines đến từ Portugal.

Tôi liên lạc với Mr Ricardo Daniel lúc này đang là giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của Vidigal winery để bàn việc giới thiệu sản phẩm rượu vang của Vidigal Winery đến người yêu rượu vang Việt Nam. Khi tasting xong, tôi trọn 8 labels trong 12 labels Daniel gửi tới. Nó thật tuyệt vời!, một thứ đồ uống gần gũi, quyến rũ đem đến một cảm giác chân thực đẹp đẽ về rượu vang mà tôi chưa  từng biết, cũng như phong cảnh và con người Bồ Đào Nha yên bình, gần gũi và mộc mạc. Nho mà Vidigal winery sử dụng chủ yếu là Touriga Nacional, Aragonez (Tinta Roriz), Castelão, Syrah và Cabernet...với diện tích khoảng 1150 mẫu Anh trồng nho Vidigal winery được xếp vào cỡ công ty vừa vừa gần to.

Vidigal Wine được phân phối trên 30 quốc gia. Sản lượng lớn nhất là Canada, UK, Trung Quốc, Mỹ nhưng tại Nauy thì Vidigal wine lại đứng thị phần số 1 về sản lượng tiêu thụ.

Hãy nâng ly và lan tỏa thứ đồ uống tươi mát, phấn khích và nhiều cảm xúc này!"

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam