HanoiBA: Tọa đàm “Triển vọng Kinh doanh năm 2021, cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?”

Doanh nhân, Hội nhập | 08:57:00 18/01/2021

TNV - Chiều 16/01, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trìnhTọa đàm “Triển vọng Kinh doanh năm 2021” với chủ đề “Cơ hội nào cho các Doanh nghiệp Việt?” trong khuôn khổ chương trình Đêm Đoàn viên.

 

Anh Trần Đăng Nam – Phó Chủ tịch Thường trực HanoiBA, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc Chương trình Tọa đàm

Đây là sự kiện gặp mặt cuối năm thường niên của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA), nhằm quy tụ các thế hệ Hội viên các thời kỳ, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thương trường, trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để Hội tổng kết, nhìn lại năm hoạt động vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới.Tham dự chương trình có gần 400 Doanh nhân trẻ cùng nhiều quan khách Trung ương, Hội Doanh nghiệp trẻ các tỉnh khu vực Đồng Bằng Sông Hồng và Hà Nội tham dự.

Các thành viên HANOIBA tề tựu cùng nhau tại Tọa đàm “Triển vọng Kinh doanh năm 2021” với chủ đề “Cơ hội nào cho các Doanh nghiệp Việt?” với sự chia sẻ của Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thọ Đạt - Thành viên tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế quốc dân; Anh Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse (Shark Phú); Anh Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT CEN Group (Shark Hưng); Chị Đỗ Thị Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách VP Hà Nội Công ty TNHH KPMG Việt Nam; Anh Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Công ty CP MISA dưới sự dẫn dắt và điều phối của Anh Lê Trí Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Tại chương trình, Chị Đỗ Thị Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách VP Hà Nội Công ty TNHH KPMG Việt Nam đã đưa ra cái nhìn tổng quan nền kinh tế Việt Nam và thế giới năm 2020 và những năm tiếp theo. Từ đó đưa ra nhận định về cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

:Chị Đỗ Thị Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách VP Hà Nội Công ty TNHH KPMG Việt Nam chia sẻ
tại chương trình tọa đàm. 

Dưới góc nhìn của các diễn giả, năm 2021 mang rất nhiều sắc độ khác nhau. Phục hồi và bứt phá - biến động - tốt, rất tốt, cực tốt - nạp đạn - khởi đầu cho chuyển đổi số do các diễn giả đưa ra. Hậu Covid, các doanh nghiệp ít nhiều đều gặp phải những khó khăn, từ đó các diễn giả nhấn mạnh về vai trò quản trị, nắm bắt hướng đi của nền kinh tế và áp dụng công nghệ số tới các doanh nghiệp.Bằng kinh nghiệm của mình, các diễn giả đưa ra lời khuyên về vẫn đềtầm nhìn vĩ mô, kiểm soát tỉ giá và phương án đầu tư cho các doanh nghiệp, nhằm khôi phục nền kinh tế Việt Nam, đẩy mạnh vị thế của Việt Nam trên trường Quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid. Buổi tọa đàm với các chủ đề thiết thực, gắn liền với tình hình kinh tế của từng năm, từng thời điểm là nơi rất đáng tin cậy để các doanh nhân trẻ Thủ đô có cơ hội giao lưu, mở rộng các mối quan hệ, có cái nhìn tổng quan về xu thế thị trường để từ đó phát triển doanh nghiệp của mình, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp trong giai đoạn tới. Dự báo một năm 2021 đầy hứa hẹn đối với các doanh nghiệp trẻ sau đại dịch COVID.

Các diễn giả tại chương trình Tọa đàm. 

Phát biểu tại khai mạc Tọa đàm, anh Trần Đăng Nam – Phó Chủ tịch Thường trực HanoiBA, Trưởng ban tổ chức chương trình nhấn mạnh: “Tọa đàm Triển vọng Kinh doanh là dịp để chúng ta cùng điểm lại tình hình kinh doanh và chia sẻ những trải nghiệm và những bài học rút ra từ những biến động của năm cũ, đồng thời, phân tích xu thế và đưa ra dự báo thị trường của năm tiếp theo. Trong khuôn khổ Tọa đàm ngày hôm nay, tôi hy vọng rằng, các Doanh nghiệp tham gia  cùng trao đổi, thảo luận tích cực với các chuyên gia, doanh nhân đầy kinh nghiệm để rút ra những bài học và đưa ra hướng phát triển phù hợp cho tổ chức của mình trong giai đoạn tới”.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhận Cờ thi đuaTrung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Vào tối cùng ngày, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức Đêm đoàn viên  Doanh nhân trẻ với chủ đề “HANOIBA - NGÀY TRỞ VỀ”. Đêm Đoàn viên là sự kiện thường niên của HANOIBA nhằm tôn vinh các hội viên xuất sắc, và tạo điều kiện để các hội viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thương trường và trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Chương trình năm nay quy tụ khoảng 350 hội viên của HANOIBA từ các thời kỳ.

Vinh danh 10 hội viên tiêu biểu năm 2020

Tại Gala Đêm đoàn viên, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua cho tập thể Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội; Hội liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội trao tặng Cờ xuất sắc dẫn đầu cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên năm 2020; UBND Thành phố Hà Nội trao Cờ và Bằng khen cho 2 Doanh nghiệp Hội viên và 2 lãnh đạo Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Cũng tại chương trình, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trao chứng nhận ra mắt 3 Câu lạc bộ đó là các Câu lạc bộ CEO 9699, Câu lạc bộ CEO 1987 HANOIBA, Câu lạc bộ Chuyển đổi số (CHUDOSO) nâng tổng số Câu lạc bộ trực thuộc Hội đến thời điểm này là 12 Câu lạc bộ. Sự tham gia hoạt động tích cực của các Câu lạc bộ trực thuộc đã góp phần to lớn vào sự phát triển lớn mạnh của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trong những năm gần đây.

Song song đó, ngoài sảnh là các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các hội viên nhằm quảng bá và xúc tiến giao thương trong hội với các thành viên khác tại chương trình.

Văn Quảng - Thanh Hoa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam