Leika khởi động Xuân Hè với BST “Lan Tây”: Hoài niệm lời yêu chưa ngỏ

TNV - Tiếp nối sự thành công của BST Thu Đông “Woman’s Travel Suits”, Leika Fashion tiếp tục cho ra lò BST “Lan Tây” - đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi thời trang xuân hè năm 2021 - được chính thức ra mắt vào ngày 7/3 vừa qua. 

3 năm trở lại đây, Leika Fashion đã có bước chuyển mình trong làng thời trang và được đánh giá cao với sự nhạy bén, tinh tế trong các trang phục, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và nắm bắt thị hiếu khách hàng.

 

BST “Lan Tây” lần này được lấy cảm hứng từ truyện ngắn “Dưới bóng hoàng lan” của nhà văn Thạch Lam, nổi bật chi tiết về chuyện tình kín đáo, e ấp giữa Thanh và Nga, cùng với lời yêu chưa tỏ cất giấu dưới bóng cây hoàng lan nở vàng giữa nắng hè.

 

Gợi từ nét thơ mộng đó, các trang phục của BST Lan Tây có màu sắc chủ đạo từ sắc vàng của cánh hoa hoàng lan, đem lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái và mới lạ. Có thể nói, tông màu lấy từ chất liệu tự nhiên, trên nền vải mùa hè tafta hảo hạng, hòa quyện với đường may tỉ mỉ, tạo lên nét thu hút đặc biệt của BST lần này.

 

Với xu hướng tổng hòa nét hiện đại và cổ điển được yêu chuộng như hiện nay, đối với “Lan Tây” không chỉ gửi gắm thông điệp về tình yêu đôi lứa, mà còn đem lại ý niệm về vẻ đẹp tự tin, tỏa sáng độc đáo của người phụ nữ, với sự dung hòa về sắc màu cũng như kiểu dáng.

 

Nếu như earth-tone chiếm lĩnh thời trang năm 2020 thì sắc vàng xuất hiện và dẫn đầu mùa hè 2021. Được coi là sắc đẹp của mọi làn da, Leika chú trọng thể hiện sắc vàng hoàng lan hoàn hảo trong từng trang phục, hướng đến thời trang cổ điển và thời thượng.

 

Chính thức ra mắt ngày 07/03, BST Lan Tây - Dưới bóng hoàng lan hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu nở rộ cho xu hướng thời trang xuân-hè 2021 tại Leika Fashion.

----------------------

LEIKA – Be Chic Be Confident

Leika không chỉ mang đến những trang phục có dấu ấn riêng biệt giúp cô nàng trở nên xinh đẹp từ vẻ bề ngoài, mà còn mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi cô nàng muốn tự tin và thể hiện bản thân mình.

Hotline: 0886.955.655

Website: https://leika.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/leikafashion/

Shopee: https://shopee.vn/leikafashion

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam