Chính thức khởi động cuộc thi khởi nghiệp mới về ngân hàng dành cho sinh viên năm 2021

Giáo dục, Hướng nghiệp | 08:10:00 27/03/2021

Sinh viên được thể hiện khả năng sáng tạo của mình thông qua những trải nghiệm thực tế dựa trên các dự án thực tế tại cuộc thi Banking Discovery 2021 với chủ đề “Khai phá Tiềm lực Số trong Ngân hàng.

Banking Discovery là cuộc thi dành cho các bạn sinh viên năm 3 và 4 thuộc các khối trường Kinh tế trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội muốn tìm hiểu và nghiên cứu về lĩnh vực Tài Chính – Ngân Hàng. Đây sẽ một sân chơi để các bạn có thể khẳng định bản thân và học hỏi, trau dồi thêm kiến thức trên hành trình chinh phục ngân hàng theo hướng chuyển dịch số.

Ngày 26/3, tại Học Viện Ngân Hàng đã diễn ra buổi họp báo Cuộc thi với nhiều khách mời đến từ các ngân hàng, các diễn giả đã có những chia sẻ về vai trò quan trọng của việc chuyển dịch số trong ngành ngân hàng hiện nay, đồng thời giải đáp những thắc mắc liên quan đến “Tiềm lực số trong Ngân hàng” 

Phát biểu tại sự kiện, TS. Lê Thị Minh Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn trường Học viện Ngân hàng, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ:“Chủ đề năm nay khác với mọi năm, chủ đề mang tính ứng dụng, rất phù hợp với xu thế hiện đại, tiềm năng về tiềm lực số. Những ứng viên tham gia cuộc thi năm nay thay vì tham gia về học thuật thông thường thì sẽ được tham gia thiết kế dự án về chuyển đổi số.”

Bên cạnh đó, tại buổi họp báo, các chuyên gia khẳng định, trong xu thế công nghệ 4.0 hiện nay, ngân hàng số được coi là “thỏi nam châm” hút khách hàng khi phát triển các sản phẩm dịch vụ đa dạng từ công nghệ đặc trưng như: Internet kết nối vạn vật, Bigdata, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), in 3D, Blockchain,... được các ngân hàng áp dụng vào trong các ứng dụng để hỗ trợ khách hàng trên kênh online mà không cần đến chi nhánh ngân hàng. 

Hiện tại, Cuộc thi đã chính thức mở đơn đăng ký theo hai hình thức online và offline với hạn chót đến hết ngày 09/04/2021. Cuộc thi năm nay nhận được sự Hỗ trợ từ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Vietcombank với hạng mức là Đơn vị Quảng cáo Kim Cương và các đơn vị khác. Tổng giá giải thưởng lên đến 500.000.000 VNĐ 

[THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI]

???? Đối tượng tham gia: Đội thi bắt buộc bao gồm từ 3-5 thành viên, đang là sinh viên năm 3, 4 thuộc các trường Đại học, Cao đẳng Kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trường hợp người dự thi chưa có đội, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ thí sinh tìm đồng đội.

???? Thể thức dự thi: 

Thí sinh tham gia cuộc thi theo đội bắt buộc bao gồm 3-5 thành viên, đăng ký dự thi theo hướng dẫn.

Một người chỉ được đăng ký với tư cách là thành viên của một đội duy nhất.

 

???? Thí sinh tham gia sẽ trải nghiệm các vòng sau:

➪Vòng 1: Đánh thức bản năng (28/3 - 13/4)

➪Vòng 2: Lộ diện đề án (14/4 - 18/4)

➪Vòng 3: Bứt phá giới hạn (19/4 - 15/5)

➪Vòng 4: Chung kết đấu trường số (16/5 - 20/5)

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 20/5/2021

 

✅ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

➤ Đăng ký dự thi tại: bd.tbc-hvnh.com

➤ Hỗ trợ ghép đội tại: https://bit.ly/3cJpYEG

➤ LƯU Ý: Hạn chót đóng đơn tham gia ngày 09/4/2021.

 

✅ Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

➤ Website: bd.tbc-hvnh.com

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/bankingdiscovery.tbc/

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline: Ms Hai Anh - 0964165658

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam