Giải nhiệt mùa hè, NowFood tung hàng trăm Deal xịn

Sao trẻ, Sao trẻ, Cộng đồng mạng | 10:17:00 15/04/2021

Từ sau sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 thành công; NowFood đang tiếp tục khiến những tín đồ ẩm thực của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiếp tục trình làng bộ sưu tập “DEAL XỊN - không phải nhịn” với ưu đãi giảm đến 70 ngàn đồng cho người dùng khi đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.

Mạnh tay giảm giá với DEAL XỊN 

Với những người thuộc “team trà sữa”, TocoToco là một cái tên khá quen thuộc, mỗi ngày, hàng ngàn ly trà TocoToco đã được giao đến tay khách hàng. Đặc biệt, trong những ngày đầu tháng 4/2021, lượng đặt hàng dành cho thương hiệu này đã tăng đột biến. Nguyên nhân là do, trong cái nóng bức bối đầu hè, TocoToco đã triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi. Chỉ cần truy cập các gian hàng TocoToco trên NowFood, người dùng sẽ “choáng” bởi hầu như giá món của thương hiệu này đều đang được giảm gần một nửa. 

Đáng chú ý, không chỉ giảm trực tiếp trên giá món, sau khi chọn được những món uống yêu thích với giá quá hợp lý này, người dùng chỉ cần nhập thêm mã DEALXIN , giá trị thanh toán của đơn hàng tiếp tục được giảm với con số lên đến 70.000 đồng. “Chính sách ưu đãi quá xịn sò của NowFood khiến mình không còn phải lăn tăn gì khi đặt món nữa”, Tường Anh, cô sinh viên trường Khoa học xã hội & Nhân văn TP.HCM chia sẻ.

Cùng với TocoToco, hàng trăm thương hiệu ẩm thực đình đám khác có mặt trên NowFood như Gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm Gà hay Gà Rán Đài Loan & Bento, Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn; Bánh mì Minh Nhật hay như Happ Lunch...cũng đang tham gia chương trình khuyến mãi “Deal xịn - không phải nhịn” lần này, người dùng NowFood trên ứng dụng Now và Shopee chỉ cần nhập mã DEALXIN khi đặt món ở các thương hiệu này là đã có thể tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn. Chưa hết, tuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng tham gia chương trình của NowFood còn tung ra các món ngon không được lỡ với chính sách giá đặc biệt và các combo đồng giá. Nghĩa là, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng lúc cho đơn hàng của mình.

Ngày giữa tháng, sale nửa giá

Nhờ sự quan tâm và chú trọng đến công tác kết nối với các đối tác và chăm sóc người dùng mà NowFood đã nhận được những hỗ trợ đắc lực từ nhà hàng, quán ăn và các thương hiệu cùng đồng hành. NowFood đang ngày một nỗ lực để có thể mang đến hàng triệu bữa ăn chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay 15.4, ông trùm thương mại điện tử Việt Nam là Shopee sẽ tung ra dàn “siêu code” giảm giá duy nhất trong ngày, dành cho những khách hàng đặt món qua NowFood trên ứng dụng Shopee. Cụ thể, người dùng chỉ cần nhập mã SHOPEEFOODY sẽ được giảm 20 ngàn đồng cho đơn từ 60 ngàn; mã DAIHOINOW giảm 30 ngàn cho đơn từ 90 ngàn và mã FOODDAY sẽ giảm 40 ngàn cho đơn từ 125 ngàn. Những mã giảm giá trên đang áp dụng cho toàn bộ hệ thống các cửa hàng đối tác có trên NowFood. 

Tất cả những nỗ lực của NowFood đang thực sự đang khiến người dùng không thể cưỡng lại việc lên ứng dụng, đặt món và hưởng ưu đãi ngay lập tức. 


Truy cập danh sách cửa hàng Deal xịn có trên NowFood tại đây.

Hoài Thương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam