“Hoa hậu Môi trường VN 2021” khởi động cuộc thi Ảnh Online

Giải trí, Văn hóa | 19:44:00 16/05/2021

TNV - Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đang nóng lên với phần khởi động thi Ảnh online cùng những ý tưởng nhân văn để xây dựng và bảo vệ Môi trường sống.

Mang ý nghĩa và mục đích tốt đẹp về Môi trường, cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đã chính thức được cấp phép bởi Ủy ban Nhân dân TP.HCM (Số 953/UBND-VX- Ngày 2/4/2021). Đây là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, chung tay cùng Ban Tổ chức và các Bộ, Ban, ngành trong những hoạt động ý nghĩa về Môi trường.


“Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm Hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tòa soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Lê Vũ Thục Anh- Du học sinh Pháp đăng ký tham dự cuộc thi Ảnh online Hoa Hậu Môi trường Việt Nam 2021

Đây là một trong những sự kiện Văn hoá, Nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội.

Những năm gần đây, Môi trường đang ở mức báo động với những tín hiệu xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng và nguồn sống của chúng ta. Tất cả điều đó như một lời cầu cứu từ Trái Đất Xanh khi ý thức bảo vệ Môi trường, bảo vệ bầu không khí của con người còn đang rất kém. Điều đó gây nên thiên tai, dịch bệnh, lở đất, sóng thần và ô nhiễm Môi trường trầm trọng. Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” được tổ chức với mong muốn góp phần thức tỉnh ý thức và lan truyền tình yêu, thông điệp bảo vệ Môi trường đến với đông đảo cộng đồng, xã hội.

Diễm Quỳnh là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký tham dự cuộc thi Ảnh online Hoa Hậu Môi trường Việt Nam 2021

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về Môi trường đến với công chúng, khán giả trong và ngoài nước,

Từ sân chơi ý nghĩa này, Ban tổ chức hi vọng sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu Môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với tất cả mọi người.


Hiện cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành và Lãnh đạo các trường Đại học trên khắp cả nước. Nhiều trường Đại học tiêu biểu như Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Hồng Đức … đã trực tiếp thông báo thông tin về cuộc thi trên các trang của trường để các thí sinh có thể đăng kí dự thi một cách dễ dàng nhất. Điều này cho thấy “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang một ý nghĩa cộng đồng với sức lan toả sâu rộng thực sự!


Tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá Du lịch, Văn hóa, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải chung tay với rất nhiều hoạt động xã hội về Môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội cộng đồng về Môi trường sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh mà cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam hướng đến, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực và tình yêu Môi trường đến với cộng đồng…

Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Hiện tại, cuộc thi “Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2021” đang nóng lên với cuộc thi Ảnh Online. Cuộc thi Ảnh Online “Hoa hậu Môi trường Việt Nam” là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam.


Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Môi trường Việt Nam thử sức. Thông qua vòng thi Ảnh online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Môi trường Việt Nam; Đồng thời thí sinh sẽ có thêm cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm, cọ xát thực tế với truyền thông mạng xã hội, tăng sự giao lưu, tương tác với khán giả

Mới đây, chỉ sau vài ngày công bố thông tin cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 trên Fanpage chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/hoahaumoitruong.vn/), BTC đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh trong cả nước gửi đến với đầy đủ các thành phần tham dự. Trong loạt thí sinh được công bố trên trang https://www.facebook.com/hoahaumoitruong.vn/, xuất hiện nhiều gương mặt mới có chiều cao và học vấn nổi trội, đặc biệt có nhiều thí sinh thuộc thế hệ 2000.

 

Điều đáng mừng là thông tin về cuộc thi không chỉ lan tỏa trong nước mà BTC còn nhận được nhiều hồ sơ của các thí sinh đang sinh sống và du học sinh đang học tập ở các trường Đại học danh tiếng ở nước ngoài…Tất cả những thí sinh này sẽ cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi Ảnh online Hoa hậu Môi trường Việt Nam trước khi chính thức bước vào các vòng thi tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021.


Những thí sinh đoạt giải Ảnh online và cuộc thi chính thức sẽ được tham gia vào các hoạt động bảo vệ Môi trường của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm 2021 và 2022.

Được biết sau các vòng sơ tuyển, bán kết, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20/10/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều kiện tham gia cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021:

-Nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi, chiều cao từ 1m65 trở lên.

-Thời gian đăng ký dự thi: Từ ngày 2/4/2021 đến ngày 31/07/2021.

-Thể lệ chương trình: Xem chi tiết tại http://bit.ly/3fiKA6x

Hồ sơ đăng ký Online gồm:

Họ và tên:
Năm sinh:
Quê quán:
Chiều cao/Cân nặng:
Số đo 3 vòng:
Số điện thoại/Email:
Trang cá nhân (Facebook, Instagram...):
03 ảnh (01 ảnh toàn thân, 01 ảnh bán thân, 01 ảnh Áo tắm):
Viết một đoạn giới thiệu về bản thân (không quá 500 từ) hoặc 01 video (không quá 1 phút)
Thí sinh gửi bài dự thi về địa chỉ Email: [email protected]

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ: [TÊN THÍ SINH]_ĐĂNG KÝ CUỘC THI ẢNH ONLINE MISS ECO VN 2021

Lưu ý:

Bình chọn chỉ hợp lệ khi thí sinh tham gia đã thích trang Hoa hậu Môi trường Việt Nam.
Kết quả cuộc thi bình chọn Ảnh online KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 - Miss Eco Vietnam 2021.
-Thí sinh thắng cuộc sẽ được đánh giá qua số lượng tương tác trên facebook:

1 like = 2 điểm

1comment = 3 điểm

1share = 4 điểm

-TOP 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ được nhận phần quà giá trị từ BTC cuộc thi:

Giải nhất: 10.000.000 VNĐ

-10 ngày nghỉ dưỡng tại khu Du lịch sinh thái Colorland Resort

-01 năm sử dụng miễn phí dịch vụ tại Nhà hàng Như Nhiên - Fresh and Healthy Meal

-05 suất chăm sóc sắc đẹp từ Pagina Beauty & Spa

-03 bộ sách Tâm và Trí đến từ thương hiệu Sbooks

-01 bộ mỹ phẩm của Công ty TM- DV- XNK Phát Linh-TAB

-06 tháng sử dụng miễn phí túi rác tự phân huỷ của Phương Lan Eco

-Giải nhì: 5.000.000 VNĐ

-06 ngày nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch sinh thái Colorland Resort

-06 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ tại Nhà hàng Như Nhiên - Fresh and Healthy Meal

-03 suất chăm sóc sắc đẹp từ Pagina Beauty & Spa

-02 bộ sách Tâm và Trí đến từ thương hiệu SBoooks

-01 bộ mỹ phẩm của Công ty TM- DV- XNK Phát Linh- TAB

-04 tháng sử dụng miễn phí túi rác tự phân huỷ của Phương Lan Eco

Giải ba: 3.000.000 VNĐ

-03 ngày nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch sinh thái Colorland Resort

-03 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ tại nhà hàng Như Nhiên - Fresh and Healthy Meal

-02 suất chăm sóc sắc đẹp từ Pagina Beauty & Spa

-01 bộ sách Tâm và Trí đến từ thương hiệu SBoooks.

-01 bộ mỹ phẩm của Công ty TM- DV- XNK Phát Linh- TAB

Kết quả cuộc thi Ảnh Online Hoa Hậu Môi trường Việt Nam 2021 sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021. Thí sinh dự thi cuộc thi Ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021.

Thông tin chi tiết cuộc thi liên hệ: [email protected], hoặc Hotline 035 9755555.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam