Cuộc thi Financial Race – Không ngừng vươn xa

Giáo dục, Hướng nghiệp | 10:05:00 19/05/2021

TNV - Financial Race là một cuộc thi về Tài chính Chứng khoán, được tổ chức lần đầu tiên bởi CLB Chứng khoán Học viện Tài chính. Với quy mô toàn quốc, Financial Race đã chứng tỏ được sức hút của mình khi có tới hàng trăm sinh viên từ mọi miền đất nước đăng kí dự thi, hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi đầy sôi động và kịch tính từ những thí sinh tài năng, có niềm đam mê với chứng khoán. 

Cuộc thi diễn ra từ 19/4 đến 28/5/2021. Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng sức trẻ Tài chính lần nữa được khẳng định bằng việc tạo ra sự khác biệt và đổi mới trong cuộc thi khi kết hợp tài tình cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp các thí sinh vừa có thể trau dồi những kiến thức liên quan đến lĩnh vực Kinh tế- Tài chính- Chứng khoán vừa có cơ hội được trải nghiệm đầu tư trên thị trường thực tế.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho các thí sinh và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch của Bộ Y tế, Ban tổ chức cuộc thi FINANCIAL RACE đã rất khéo léo trong việc sắp xếp thời gian, cách thức và cơ cấu cuộc thi một cách cẩn trọng và phù hợp.

Cụ thể:

VÒNG 01: “KHỞI ĐỘNG”

Thí sinh đăng ký dự thi thông qua Link đăng ký và làm bài Test online gồm 25 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận về kiến thức Tài chính Chứng khoán.

Thông qua vòng đầu tiên, BTC sẽ chọn ra TOP 80 thí sinh có số điểm cao nhất để bước vào vòng thi thứ 2.

VÒNG 02: “ VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT”

Ở vòng này, các thí sinh sẽ tham gia Test online trong vòng 30 phút trên ứng dụng Zoom do BTC quy định. Với đề thi mang tính chuyên môn và phân hóa cao về các kiến thức Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán, BTC đảm bảo 40 gương mặt tiêu biểu nhất sẽ được tìm ra để chinh phục vòng thi hấp dẫn tiếp theo.

VÒNG 03: ĐẦU TƯ THỰC TẾ

Vòng 03 được chia làm 2 chặng:

Chặng 1: 40 thí sinh được chia làm 10 đội thi sẽ được cấp tài khoản để đầu tư thực tế trong vòng 10 phiên.

Chặng 2: Kết thúc … ngày đầu tư, các thí sinh sẽ nộp báo cáo bảo vệ danh mục đầu tư và phản biện trước Hội đồng Ban giám khảo.

Từ đó, TOP 04 đội thi xuất sắc nhất sẽ có được tấm vé tiến vào vòng Chung kết của cuộc thi FINANCIAL RACE.

VÒNG 4: CHUNG KẾT:

Đêm chung kết FINANCIAL RACE sẽ là đêm tranh tài của 04 đội thi xuất sắc nhất để tìm ra đội thi Quán quân của Cuộc thi FINANCIAL RACE 2021.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 100 triệu đồng cùng rất nhiều những phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ và BTC.

01 Giải Nhất: 10 triệu đồng tiền mặt; Học bổng CFA của IDA Coaching Center; Học bổng Equity Research Training của IDA Coaching Center; Học bổng 50% các khóa học thiết kế của colorME. Đặc biệt: có cơ hội thực tập tại Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt.

01 Giải Nhì: 5 triệu đồng tiền mặt; Học bổng CFA của IDA Coaching Center; Học bổng Equity Research Training của IDA Coaching Center; Học bổng 25% các khóa học thiết kế của colorME. 

02 Giải Ba: 2 triệu đồng tiền mặt; Học bổng CFA của IDA Coaching Center; Học bổng Equity Research Training của IDA Coaching Center; Học bổng 25% các khóa học thiết kế của colorME. 

Mang tới sân chơi quy với mô lớn, đầy bổ ích cùng thông điệp RUN FOREVER, BTC cuộc thi FINANCIAL RACE mong muốn tất cả mọi người, đặc biệt là những sinh viên trong thời đại đổi mới và hội nhập như hiện nay có thể khẳng định được bản thân. Từ đó khuyến khích mọi người xung quanh nâng cao tư duy, tự giác trong trang bị cho chính bản thân mình những hành trang kiến thức, những kinh nghiệm thực tế để có thể tiếp tục chạy không ngừng, không bị đẩy lùi về phía sau trong cuộc đua Tài chính của cuộc đời mình.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam