Tết Thiếu nhi san sẻ yêu thương 2021

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:05:00 03/06/2021

TNV - Ngày 01/6 vừa qua, Tạp chí Thanh niên cùng Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp quốc tế thiếu nhi.

Trong không khí cả nước chung tay phòng, chống đại dịch Covid -19, các em nhỏ đón Tết thiếu nhi tại gia đình. Có những em được gia đình chăm sóc, quan tâm, nhưng cũng có những trẻ mầm non, tiểu học cách ly tập trung và đâu đó có những bạn thiếu thốn tình cảm của gia đình.

 Anh Nguyễn Thái Hà - Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn trao quà cho các cháu Trung Tâm dậy nghề Quỳnh Hoa.

Các phần quà phát động, Ban tổ chức cử đại diện tới trao tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3- Nam Từ Liêm, nơi nhận và nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời gửi tặng tới Trung Tâm Quỳnh Hoa - Nơi dậy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật.

Anh Đặng Sỹ Tuấn - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn
trao quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội 3, chị Trần Thị Hải.


Bên cạnh đó, Ban tổ chức gửi tặng quà lên Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên - Nơi có hàng trăm em học sinh tiểu học, mầm non dân tộc đang thực hiện cách ly tập trung và gửi quà về đầu mối tỉnh Bắc Ninh đang ngày đêm chiến đấu chống dịch bệnh.

Phần quà hiện vật cùng kinh phí hỗ trợ tuy không nhiều nhưng thể hiện tình yêu thương, quan tâm chăm lo tới thế hệ măng non của đất nước, chia sẻ những khó khăn với những địa phương ngày đêm “chống dịch như chống giặc”. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn tấm lòng hảo thơm tới Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà và một số cá nhân ủng hộ chuỗi hoạt động.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi hoạt động thiện nguyện được ghi lại:

 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam