Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ủng hộ phòng chống dịch Covid 19

Thời sự, Xã hội | 19:52:00 10/06/2021

TNV - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) về việc ủng hộ phòng chống dịch COVID19, Đoàn thanh niên Liên hiệp hội Việt Nam đã kêu gọi các tổ chức chi đoàn trực thuộc và các doanh nghiệp tham gia hiệu quả và tích cực.

Sau lễ phát động, ngày 08/6/2021, TSKH. Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã gửi đến UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 363.000.000 đồng để ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận số tiền ủng hộ của Liên hiệp Hội Việt Nam và gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc hệ thống Liên hiệp Hội Việt Nam đã chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

TSKH Phan Xuân Dũng cùng đoàn công tác của VUSTA gửi số tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19
đến Ông Nguyễn Hữu Dũng -Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam

Tiếp theo, ngày 09/6/2021, Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam do ông Nguyễn Quyết Chiến, Tổng thư ký là Trưởng đoàn đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bắc Giang để trao tặng kinh phí bằng tiền mặt và trang thiết bị y tế nhằm chia sẻ và cùng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID tại 2 tỉnh.

Ông Nguyễn Quyết Chiến cùng đoàn công tác của VUSTA gửi tiền và khẩu trang y tế
đến Ông Nguyễn Đình Lợi - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh

 

Tại buổi tiếp đón Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam, ông Nguyễn Đình Lợi, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và ông Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang đều chia sẻ “Tình hình diễn biến dịch COVID19 trên địa bàn tỉnh diễn ra phức tạp, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của các cấp trên địa bàn tỉnh đã và đang kiểm soát rất tốt. Do nhiều ca nhiễm nên 2 tỉnh còn gặp rất nhiều khó khăn về các thiệt bị y tế như: quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế; dung dịch sát khuẩn… Sự sẻ chia kịp thời của các cấp, các tổ chức đặc biệt là Liên hiệp hội Việt Nam đã góp phần cùng chung tay với cả nước hướng về tâm dịch, tin tưởng trong thời gian gần Bắc Ninh và Bắc Giang tình hình sẽ tốt hơn”. Lãnh đạo địa phương cũng gửi lời cảm ơn tới sự chia sẻ của Liên hiệp Hội Việt Nam.

Lãnh đạo VUSTA cùng chị Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bí thư Đoàn Thanh niên VUSTA ủng hộ
phòng chống dịch COVID-19 đến Ông Trần Công Thắng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang

 

Chỉ trong thời gian ngắn, Liên hiệp Hội Việt Nam đã vận động tổng số tiền mặt là 663.000.000 VNĐ, 800 chai nước sát khuẩn và 245.000 khẩu trang y tế.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm vì cộng đồng và hưởng ứng phát động của lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Đoàn thanh niên Liên hiệp Hội Việt Nam đã cùng các chi đoàn trực thuộc tham gia hưởng ứng cùng chung tay chia sẻ tới vùng tâm dịch.

 Đại diện VUSTA và cùng Công Ty TNHH Trang Lộc Bắc Ninh và Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Khoa học
và Công nghệ (STDC) ủng hộ khẩu trang y tế tới Bắc Giang

Ngoài ra, Công ty TNHH Trang Lộc Bắc Ninh cùng Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Khoa học và Công nghệ (STDC) đã ủng hộ: 150.000 khẩu trang y tế cho Liên hiệp Hội Việt Nam và trao trực tiếp tại UBND tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bắc Giang mỗi tỉnh 250.000 khẩu trang y tế cùng với hơn 200.000.000 VNĐ tiền mặt và 1000 nhu yếu phẩm thiết yếu tới 2 tỉnh trên.

Ông Trần Công Thắng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang trao thư cảm ơn tới VUSTA và các doanh nghiệp đồng hành. 


Những thùng khẩu trang của Công ty TNHH Trang Lộc Bắc Ninh cùng
Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Khoa học và Công nghệ (STDC) đã được các y bác sỹ kịp thời
chuyển đến tay bệnh nhân khu cách ly.  

     DƯƠNG TÙNG BÁCH 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam