Filmore và khát vọng về những không gian để được "sống với mọi giác quan"

Bất động sản | 08:00:00 23/06/2021

Một không gian chỉ trở thành KHÔNG GIAN SỐNG khi con người được thực sự SỐNG với đầy đủ cảm xúc của chính mình. Đây là nhận thức tiền đề để Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore theo đuổi chiến lược "bất động sản high-touch" - một khái niệm gây hiếu kỳ cho thị trường về xu hướng sản phẩm bất động sản thế hệ mới.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore còn khá mới lạ trên thị trường. Tuy nhiên, với nhiều người trong ngành tài chính và bất động sản, đây là một trong những cái tên tiêu biểu cho "thế hệ doanh nghiệp F1", tức những doanh nghiệp có xuất phát điểm cao, được sáng lập bởi những người đã được nuôi đưỡng và đào tạo trong môi trường kinh doanh thuần thục. Hơn nữa, thế hệ này có kiến thức hiện đại bởi được học hành bài bản từ nước ngoài, có tầm nhìn và trải nghiệm mang tính toàn cầu, có điều kiện để lựa chọn và theo đuổi những lĩnh vực mình đam mê thực sự... 

Do đó, không chỉ kế thừa nền tảng và thành tựu từ doanh nghiệp gia đình, "doanh nghiệp F1" còn có khát vọng rất mạnh mẽ trong việc sáng tạo những giá trị mới cho thị trường chứ không đơn thuần kinh doanh bằng cách làm theo hoặc lặp lại những gì đã có. 

Phối cảnh lối vào dự án căn hộ The Filmore Da NangThe Filmore Da Nang thể hiện đầy đủ khái niệm "high-touch" mà Filmore đã xác lập làm một trong những giá trị trung tâm trong chiến lược sáng tạo của mình. Ngay từ lối vào, The Filmore Da Nang đã có thể tạo cảm giác khác biệt cho một dự án căn hộ.

Filmore có xuất phát điểm từ Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt - một trong những doanh nghiệp bất động sản phát triển rất tốc độ trong thời gian qua và đang tiếp tục mở rộng vị thế từ TP.HCM ra Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Phú Quốc... Ông Nguyễn Tấn Danh, người sáng lập Filmore, hiện vẫn đang là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của Phát Đạt.

Sau những trải nghiệm qua các dự án bất động sản cao cấp đã thành công của Phát Đạt như The EverRich Infinity, Millennium... ông Nguyễn Tấn Danh sáng lập Filmore để tự kiến tạo một con đường riêng và xây dựng những sản phẩm trên ý niệm và hệ giá trị mới. Trong đó, "high-touch" là một trong những giá trị trọng tâm mà Filmore theo đuổi để tạo nên bản sắc mới của mình.

Tinh thần tinh thần "high-touch" trong thiết kế của The Filmore Da NangĐể tạo nên tinh thần "high-touch", chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế phải rất hài hòa. The Filmore Da Nang cũng có thiết kế rất phóng khoáng, cởi mở thay cho sự khép kín dễ gây cảm giác tù túng của đô thị.

"High-touch" là một khái niệm mới, vừa được đề cập gần đây, để chỉ nhu cầu về những sản phẩm có chiều sâu về tinh thần, có giá trị cảm xúc cao giữa kỷ nguyên luôn bị khuyến cáo về sự cạn kiệt giá trị tinh thần bởi mặt trái của công nghệ cao (high-tech). Với trải nghiệm khá đa dạng của mình trong quá trình sinh sống và học tập tại nước ngoài, ông Nguyễn Tấn Danh thấy rằng lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam chắc chắn đang và sẽ cần đến những sản phẩm "high-touch". 

Phối cảnh sảnh lễ tân dự án The Filmore Da NangTrong tinh thần "high-touch" của Filmore, các khu căn hộ phải tạo nên cảm giác được chào đón khi trở về nhà cho cư dân ngay khi họ bước vào sảnh lễ tân.

Cụ thể hơn, ngoài địa thế, đẳng cấp, tiện nghi..., các dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam cần nhiều hơn nữa về giá trị nghệ thuật, tính hài hòa, sự tinh tế... Từ đó, sẽ tạo nên những không gian sống giàu cảm xúc hơn, thúc đẩy phong cách sống giàu tính sáng tạo và nhân văn hơn. 

Do vậy, Filmore xác lập định vị là "thương hiệu high-touch trong ngành bất động sản" tại Việt Nam. Theo đó, tiêu chí xuyên suốt mà Filmore sẽ triển khai trong tất cả dự án của mình là sáng tạo những không gian sống giàu tính cảm xúc và tinh thần nghệ thuật. Trong các dự án của Filmore, cư dân không chỉ mua một căn hộ, mà còn thực sự sở hữu một không gian sống trọn vẹn xung quanh mình. 

Không gian Lounge pavillion trong dự án The Filmore Da NangLounge pavillion - không gian sang trọng và tiện nghi mà cư dân The Filmore Da Nang có thể sử dụng để tiếp khách hoặc phục vụ các nhu cầu thưởng thức của mình.

Dự án chính thức đầu tiên mà Filmore đang thực hiện là The Filmore Da Nang được triển khai trên chiến lược này. Theo đó, The Filmore Da Nang được phát triển trên tinh thần sáng tạo rất mạnh mẽ để trở thành một dự án căn hộ cao cấp rất khác biệt từ thiết kế kiến trúc, nội thất đến bố trí không gian, dịch vụ và tiện ích... Điển hình, The Filmore Da Nang là một trong những dự án hiếm hoi mà các căn hộ được thiết kế ban-công vươn hẳn ra ngoài trời để ôm trọn tầm nhìn, có lounge pavillion trên tầng cao nhất cho cư dân sử dụng làm nơi đón tiếp khách hoặc thưởng tiệc, có hệ thống ánh sáng được đầu tư công phu, do đơn vị chuyên nghiệp về ánh sáng của Singapore tư vấn thực hiện... Đặc biệt, những không gian công cộng của tòa nhà được kiến tạo như những không gian nghệ thuật, bài trí nhiều công trình sáng tạo đặc sắc để truyền đạt những thông điệp tinh tế về cuộc sống. 

Ảnh thực tế căn hộ căn hộ tại The Filmore Da NangCác căn hộ tại The Filmore Da Nang đều có tầm nhìn rất đẹp hướng về sông Hàn, biển Mỹ Khê và trung tâm Đà Nẵng. 

Để hiện thực hóa đến nơi đến chốn các ý tưởng này, Filmore phải tìm kiếm và hợp tác với các đối tác quốc tế chuyên nghiệp từ Singapore, Hong Kong, Ý, Pháp... Do vậy, The Filmore Da Nang còn là sự kết hợp hài hòa những yếu tố bản địa trong một dự án bất động sản cao cấp theo tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất của thị trường toàn cầu.

Với ý tưởng mới mẻ, hướng đi khác biệt, sự đầu tư công phu và năng lực mạnh mẽ, Filmore đã nhận được sự đánh giá rất tốt của nhiều người trong ngành ngay từ quá trình chuẩn bị. Vì vậy, dự án đầu tiên của Filmore là The Filmore Da Nang đã thu hút khá nhiều sự quan tâm dù vẫn chưa được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Được biết, The Filmore Da Nang đã được khởi công từ tháng 10/2020 và dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào đầu quý 3 năm nay.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam