Vienna Town xác lập vị thế trong phân khúc nhà phố tại thị trường Bà Rịa

Bất động sản | 08:00:00 24/06/2021

Những nỗ lực phòng chống dịch bệnh cùng sự đầu tư hạ tầng giao thông đã giúp thị trường bất động sản Bà Rịa bứt phá mạnh mẽ. Trong đó, khu nhà phố thương mại Vienna Town tạo được sức hút trong giới kinh doanh địa ốc với những ưu điểm “đắt giá”.

BĐS Bà Rịa tăng tốc nhờ “miễn dịch” Covid

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong số ít địa phương “đứng vững” trước dịch bệnh khi đến hiện tại vẫn chưa ghi nhận ca lây nhiễm trong cộng đồng. Điều này giúp Bà Rịa - Vũng Tàu có sự ổn định xã hội để tiếp tục phát triển kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản khi thị trường này ở TP.HCM gần như “tê liệt” vì dịch bệnh.

Nếu TP. Vũng Tàu tập trung phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng thì TP. Bà Rịa lại hướng đến việc xây dựng các cộng đồng cư dân hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu đang ngày càng “nở rộ” tại đây. Nhờ vậy, thị trường BĐS Bà Rịa vẫn diễn ra sôi động và có phần tăng tốc trong quý 2/2021 bất chấp những ảnh hưởng của Covid.

Cổng chào vào thành phố Bà RịaBất động sản Bà Rịa đang ở thời điểm “vàng”, hội tụ đầy đủ các yếu tố để tăng tốc, bứt phá trong thời gian tới

Vốn được xem là thị trường tiềm năng trong khu vực, Bà Rịa nay như “hổ mọc thêm cánh” với việc hạ tầng đang được phát triển thần tốc giúp kết nối vùng và lưu thông hàng hóa trở nên thuận tiện. Ngành GTVT của tỉnh đã và đang đẩy mạnh xây dựng và hoàn thiện hệ thống hạ tầng, trong đó nổi bật với các dự án trọng điểm như: cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, giúp rút ngắn 50% thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu so với trước đây. Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, khơi thông dòng chảy thương mại với miền Tây Nam bộ.

Ngoài ra, dự án sân bay Quốc tế Long Thành được quy hoạch và từng bước hoàn thiện hình hài trở thành “sợi chỉ đỏ” để Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng cất cánh. Đặc biệt hơn, với chiến lược giải tỏa đất làm sân bay, phần lớn hộ dân tại Long Thành có xu hướng đổ xô về Bà Rịa định cư bởi khoảng cách gần, mức giá hợp lý và nhất là trình độ dân trí - phát triển xã hội cao.

Thực tế cho thấy, giá đất hiện nay tại Bà Rịa đã tăng hơn 40% so với năm 2018, thậm chí nhiều khu vực dọc các tuyến đường lớn “thăng hạng” đến 50%. Quỹ đất tại các khu vực trung tâm cũng không còn nhiều như trước. Nhưng các chính sách kêu gọi đầu tư hợp lý và rõ ràng của chính quyền địa phương nhằm khai thác lợi thế ưu việt của một thành phố du lịch biển đã giúp số lượng giao dịch diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. Theo ghi nhận, tỷ lệ hấp thụ các sản phẩm bất động sản tại đây đạt 80%, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Bà Rịa trong năm 2021.

Vienna Town - Toạ độ phồn vinh hội tụ tinh hoa

Bên cạnh đất nền, nhà phố thương mại cũng là phân khúc được quan tâm hàng đầu tại Bà Rịa nhờ lợi thế vị trí đắc địa, sự phát triển kinh tế và tận dụng được môi trường trong lành. Tuy nhiên, tỷ lệ nghịch với sự phát triển ồ ạt của phân khúc đất nền, nguồn cung nhà phố vẫn rất khan hiếm với các sản phẩm nhỏ lẻ so với nhu cầu thực của khách hàng. Đón đầu xu thế phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings (DIC Cons) - doanh nghiệp BĐS hàng đầu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt khu nhà phố thương mại Vienna Town ngay tại trung tâm TP. Bà Rịa.

Vienna Town tọa lạc tại mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám - trục đường giao thương sầm uất nhất của TP. Bà Rịa. Đây đồng thời cũng được đánh giá là vị trí “kim cương” hiếm hoi còn sót lại tại thành phố. Trục đường chính là nơi hội tụ các tiện ích vàng như liền kề trường đại học Dầu Khí, Trung tâm giới thiệu việc làm, kết nối Trung tâm Hành Chính tỉnh, bệnh viện, trường học các cấp, trường cao đẳng đại học, siêu thị Co.op, chợ đêm chỉ trong bán kính 800m.

Sơ đồ vị trí dự án Vienna TownTọa độ “kim cương” giúp Vienna Town khẳng định vị thế hàng đầu tại phân khúc nhà phố thương mại

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của thủ đô xinh đẹp Vienna nước Áo, Vienna Town là khu dân cư khép kín với 30 căn nhà phố được xây dựng theo lối kiến trúc Tân cổ điển, sang trọng nhưng vẫn hiện đại và trang nhã. Vienna Town mang đến sức hút nhờ tối ưu diện tích xây dựng, mở ra không gian sống tự nhiên, thoáng đãng ngay tại trung tâm sầm uất. Mỗi căn nhà đều có hệ thống sân vườn, bãi đỗ xe mini, đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích của cư dân.

Không chỉ là nơi an cư đích thực của tầng lớp trung lưu, Vienna Town còn được đánh giá là kênh đầu tư dài hạn hấp dẫn khi kết hợp kinh doanh thương mại nhờ lượi thế vị trí tại mặt tiền đường lớn Cách Mạng Tháng Tám với mật độ dân số cao. Lựa chọn hình thức kinh doanh hoặc cho thuê đều giúp nhà đầu tư có dòng tiền ổn định, trong khi giá trị thương mại của sản phẩm thì không ngừng gia tăng qua từng năm.

Phối cảnh Nhà phố Vienna Town Nhà phố Vienna Town được xây dựng 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng lên đến 250m2 giúp tối đa hoá công năng sử dụng cho các nhu cầu ở thực, kinh doanh

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khiến Vienna Town gây sốt trong giới đầu tư là giá bán dự kiến cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 40 triệu/m2 trong khi một số dự án thuộc các khu vực xung quanh có mức giá dao động từ 70-100 triệu/m2. Đồng thời, khách hàng còn được ưu đãi với mức thanh toán linh hoạt cũng như được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, Vienna Town xứng đáng là sản phẩm nổi bật trong phân khúc nhà phố thương mại của TP. Bà Rịa trong thời gian tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam