Ngày hội thông tin Information Day – Cuộc thi Tài năng Trẻ Logistics Việt Nam 2021 mùa 4 chính thức quay trở lại

Giáo dục, Hướng nghiệp | 20:05:00 17/07/2021

TNV- “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam” – Vietnam Young Logistics Talents (VNYLT) là cuộc thi thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (tiền thân là Mạng lưới Đào tạo logistics Việt Nam) phối hợp cùng Cục Xuất Nhập khẩu – Bộ Công Thương tổ chức.

Bắt đầu từ năm 2018 đến nay, cuộc thi đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành sân chơi trí tuệ, hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam tài năng và đam mê logistics ở mọi miền tổ quốc; góp phần đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực logistics tại Việt Nam.

Năm 2018, cuộc thi đã thu hút 349 đội thi đến từ 28 trường đại học cao đẳng và cơ sở đào tạo về logistics tại Việt Nam. Năm 2019, số đội tham gia dự thi đã tăng lên 396 đội đến từ 40 trường và cơ sở đào tạo, tăng 47 đội và 12 trường so với năm đầu tiên. Năm 2020, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 495 đội thi đến từ 48 trường đại học, cao đẳng ở cả 3 miền đất nước.

Năm 2021, mùa thứ 4 của cuộc thi chính thức quay trở lại kể từ ngày 01/07 vừa qua để tiếp nối hành trình tìm kiếm những bạn sinh viên tài năng, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của ngành logistics đối với nền kinh tế Việt Nam. Để định hướng và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến cuộc thi năm nay, Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam quyết định tổ chức Ngày hội thông tin – Information Day diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội theo hình thức offline kết hợp online qua phần mềm Zoom Meeting và livestream trực tiếp trên fanpage của Cuộc thi.

Mục đích của ngày hội thông tin hướng tới việc phát động Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021; Giới thiệu các thông tin quan trọng của Cuộc thi bao gồm: Đối tượng tham gia, các vòng thi, thể lệ, cơ cấu giải thưởng, các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi; Giao lưu với doanh nghiệp về đào tạo và hướng nghiệp logistics; Giải đáp thắc mắc của của thí sinh, nhà trường, doanh nghiệp, báo chí về Cuộc thi; Giao lưu cùng đội thi Quán quân và Á quân của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020.

Chương trình đã được tổ chức thành công rực rỡ khi thu hút được hơn 200 sinh viên đăng ký tham gia và hơn 6000 lượt theo dõi qua livestream trên Facebook. Chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên liên quan đến Cuộc thi.

Ban tổ chức Cuộc thi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho tất cả những người quan tâm và theo dõi cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Những chia sẻ của các doanh nghiệp tài trợ như U&I Logistics, Hãng hàng không Vietjet và nhiều nhà tài trợ khác, cùng chia sẻ của các Thầy/Cô và Ban tổ chức đã tiếp thêm động lực giúp cho các bạn sinh viên định hướng rõ ràng về việc thamgia Cuộc thi cũng như theo đuổi ngành Logistics như một đam mê sự nghiệp của mình.

 

Thông tin về Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021:

- Link đăng ký: https:/ bit.ly/vnylt2021 (Hạn đăng ký: 23:59' ngày 31/07/2021)

- Link đăng ký hỗ trợ ghép đội: https:/ bit.ly/vnylt2021_ghepdoi (Hạn đăng ký: 23:59' ngày 30/07/2021)

- Brochure cuộc thi: https:/ bit.ly/vnylt2021_brochure

- Fanpage: https:/ www.facebook.com/VNYLT

- Email: [email protected]

- Hotline: 083 746 7606 (Mr. Xuân Dũng)

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam