Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại một vụ tai nạn giao thông liên quan đến 3 chiếc xe ô tô đã khiến ít nhất 2 người bị thương. Được biết, vụ việc này xảy ra ở Noida, một thị trấn của quận Gautam Buddha Nagar thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Đoạn video được camera an ninh của trạm thu phí quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra vào ngày 29 tháng 7, lúc này 2 chiếc xe ô tô đang dừng ở trạm thu phí trên đường cao tốc ở miền Bắc Ấn Độ để trả phí thì bất ngờ có 1 chiếc xe ô tô từ phía sau lao đến với tốc độ cao tông vào.

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Chiếc ô tô màu bạc bị mất kiểm soát, lao thẳng lên trạm thu phí và tông trúng 2 người đang đi bộ ở đây, sau đó, xe tiếp tục tông vào chốt kiểm soát của trạm, trước khi lao xuống đường và gây ra vụ tai nạn với 2 xe ô tô đang dừng ở đây để trả phí.

Vụ tai nạn khiến 3 chiếc xe ô tô hư hỏng, trong đó, chiếc xe màu bạc và đỏ bị thiệt hại nghiêm trọng, 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không nguy hiểm gì đến tính mạng

Ngoài ra, 2 người điều khiển chiếc xe ô tô màu đỏ bị bắn về trước sau cú tông trời giáng vào đuôi xe của ô tô màu bạc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam