Ra mắt EBISU – Nhịp cầu kết nối sản xuất và thương mại song phương Nhật Bản – Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 15:49:00 11/09/2021

TNV - Sáng ngày 11/9, lễ ra mắt EBISU – Nhịp cầu kết nối sản xuất và thương mại song phương Nhật Bản – Việt Nam đã chính thức được tổ chức qua hình thức online. EBISU sẽ mang đến các cơ hội kết nối sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trực tiếp với các doanh nghiệp, các nhà máy và các tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản.

Buổi lễ ra mắt EBISU – Nhịp cầu kết nối sản xuất và thương mại song phương Nhật Bản – Việt Nam.

Tham dự lễ ra mắt có sự hiện diện của bà Ngô Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc EBISU; về phía Hiệp hội doanh nghiệp thanh niên Nhật Bản YEG có ông Yamamoto – đại diện cho hơn 40000 doanh nghiệp tại Nhật Bản; Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam có bà Tống Kim Giao – Phó chủ tịch phụ trách đối ngoại hiệp hội, ông Ishida Ken – Trưởng ban kinh tế hiệp hội, ông Phan Trung Hiếu – Trưởng ban văn hóa xã hội,…. Về đại diện khối nhà máy sản xuất có ông Inoue Tokuuchi – đại diện khối nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng và bà Yamamoto Hiroko – đại diện khối nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Về các Hội/các Hiệp Hội tại Việt Nam gồm có: Hiệp hội Làng nghề Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Liên - Phó chủ tịch Hiệp hội; Bà Nguyễn Thị Tòng - Trưởng Ban Đối ngoại Hiệp Hội kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Ứng dụng mỹ thuật sản phẩm làng nghề Việt nam. Về phía Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia có Ông Đinh Việt Hòa - Chủ tịch Hiệp hội; Liên Minh Hợp tác xã Việt Nam có Ông Phạm Thành Hưng (Kiêm chủ tịch Công ty CP nguồn nhân lực quốc tế Thuận An KYOTO); Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam ASEAN có Ông Đặng Quốc Hùng - Phó chủ tịch Ban Doanh Nghiệp; Hiệp hội Lữ hành có Ông Trương Quốc Hùng (Kiêm chủ tịch tập đoàn VIC) đại diện tham dự sự kiện. Ngoài ra, còn có gần 200 doanh nghiệp Việt Nam khác cùng tham gia sự kiện.

 Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh.

Tại sự kiện, đại diện các Hội/ Các Hiệp hội của cả Việt Nam và Nhật Bản đều cam kết hỗ trợ nhiệt tình cho hoạt động kết nối thông tin, kết nối giao thương, tư vấn thủ tục cho các doanh nghiệp tham gia giao thương để hoạt động kết nối giao thương giữa 2 nước đạt hiệu quả cao nhất.

EBISU là nơi hội tụ những thương nhân, chuyên gia giàu kinh nghiệm và uy tín trong kinh doanh và giao thương Việt – Nhật gần 20 năm nay. Hiện nay EBISU đang là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, nhà máy lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực về sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, hàng hóa thiết yếu và các công ty chuyên về sản xuất công nghệ, máy móc, chế tạo,..

Với sứ mệnh của mình, EBISU mong muốn kết nối hiệu quả và trách nhiệm các nhu cầu chính đáng về xuất nhập khẩu hàng hoá của các doanh nghiệp ở cả Việt Nam và Nhật Bản, nhu cầu EM/ODM các sản phẩm chất lượng cao tại các nhà máy Nhật Bản. Đồng thời giúp các Doanh Nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng, giúp nâng tầm doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

 Bà Ngô Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc của EBISU phát biểu.

Theo chia sẻ của bà Ngô Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc EBISU, EBISU hứa hẹn sẽ tạo nên cho những đơn vị tham gia những giá trị kết nối hiệu quả nhất với tinh thần và nhiệm vụ rõ ràng, trọng tâm.

 “EBISU sẽ liên hệ với các doanh nghiệp tại Nhật Bản và Việt Nam về nhu cầu giao thương, mua bán hàng hóa dưới dạng bản tin trên các nền tảng truyền thông của EBISU như website, facebook, zalo,.. Nội dung sẽ được chuyển thể dưới ngôn ngữ Nhật Bản và Việt Nam để các đơn vị có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, EBISU còn tạo nên các hoạt động giao thương với chuyên ngành, phạm vi, lĩnh vực hẹp hơn để tăng hiệu quả các buổi giao thương. Đi cùng với đó là các hoạt động khảo sát giữa các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản.”

VQ - Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam