Video: Tài xế xe SUV mất lái trong đường hầm, gây tai nạn liên hoàn cho 4 ô tô khác

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:37:00 21/09/2021

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 chiếc ô tô trong đường hầm đã khiến 6 người bị thương.

Vào khoảng 13 giờ 50 phút chiều hôm 12/9/2021 vừa qua, trong đường hầm trên cao tốc Adler-Krasnaya Polyana, đoạn thuộc địa bàn thành phố Sochi của Nga, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng khiến 6 người bị thương. Camera bên trong đường hầm đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay khoảnh khắc tài xế xe SUV mất lái trong đường hầm, gây tai nạn liên hoàn cho 4 ô tô khác

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, một chiếc SUV đang lưu thông qua đường hầm với tốc độ khá cao. Do tài xế không làm chủ tốc độ khi đến đoạn đường cong, cộng thêm mặt đường trơn trượt, đã khiến chiếc SUV lao sang bên trái, tông vào tường của đường hầm.

Sau đó, chiếc SUV này va chạm với một chiếc ô tô con màu đỏ đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô con bị hất văng vào tường của đường hầm.

Đúng lúc này, một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông cùng chiều với chiếc SUV lao đến. Khi phát hiện ra vụ tai nạn, tài xế điều khiển chiếc xe đầu kéo đã phanh gấp khiến xe xoay ngang nhưng không tránh được tai nạn. Chiếc xe đầu kéo đã tông liên hoàn chiếc SUV, chiếc ô tô con màu đỏ và chiếc xe mui trần màu xanh khác.

Chẳng bao lâu sau đó, một chiếc xe tải lưu thông cùng chiều với xe đầu kéo chạy tới. Chiếc xe tải này đã lao vào hiện trường vụ tai nạn khiến 3 chiếc ô tô bị hất văng.

Chiếc xe tải và xe đầu kéo tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe tải và xe đầu kéo tại hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả sau vụ tai nạn liên hoàn là 6 người đã bị thương. Các nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả 5 chiếc ô tô đều bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ của những chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc ô tô con màu đỏ tại hiện trường
Chiếc xe màu xanh tại hiện trường vụ tai nạn

Cả hai chiếc ô tô con màu đỏ và xanh đều hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam