Dic Holdings ký kết hợp tác cùng Nam Hải và Hưng Hưng Thịnh Group

Bất động sản | 18:45:00 16/10/2021

Ngày 15/10/2021, Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải, DIC Holdings và Hưng Hưng Thịnh Group ký kết hợp tác chiến lược với dự án “Khu đô thị phố biển Marine City” tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cụ thể, trong nội dung hợp tác cùng DICcons, công ty Nam Hải sẽ có thêm một nhà thầu uy tín là DICcons và ưu tiên đối tác này làm tổng thầu thi công xây lắp các hạng mục công trình. Trong đó, DICcons được giao thầu giai đoạn 1 là 750 căn nhà phố, biệt thự trong năm 2021 với giá trị dự kiến khoảng 1.500 tỷ đồng.

Ngoài ra, DICcons cũng được công ty Nam Hải dành nhiều quyền lợi khác như, được mời tham gia góp vốn hợp tác xây dựng khu chung cư thuộc dự án Marine City; cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính và vật liệu xây dựng mà DICcons sản xuất khi dự án Marine City có nhu cầu sử dụng.

Về nội dung hợp tác giữa DICcons và Hưng Hưng Thịnh Group, 2 công ty thống nhất trở thành đối tác chiến lược, trọng đó có nội dung đưa các sản phẩm do DICcons đầu tư hoặc góp vốn được mở bán tại sàn Hưng Hưng Thịnh (thuộc Hưng Hưng Thịnh Group). Nhờ đó, dự án Marine City có cơ hội tiếp cận với đa dạng khách hàng hơn, tối ưu lợi ích cho chủ đầu tư, đối tác, khách hàng mua nhà.

Với mục tiêu, định hướng hợp tác nhằm phát huy lợi thế và thế mạnh của mỗi bên, công ty Nam Hải, DICcons và Hưng Hưng Thịnh Group tin tưởng rằng việc hợp tác lần này sẽ là một kỳ vọng tạo ra lợi thế cho các bên để cùng phát triển trong tương lai. 

Đại diện Công ty Nam Hải, ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh – Phó Chủ tịch HĐTV Công ty cho biết, việc hợp tác với các đối tác lớn và uy tín lần này, không chỉ một lần nữa khẳng định sức hút và tiềm năng của dự án Marine City mà còn cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan của thị trường bất động sản nhà ở thể hiện qua việc nhà đầu tư cá nhân sẽ có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư, dự án tái khởi động góp phần vào sự phát triển của bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam