Barca chính thức sa thải HLV Koeman

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:58:00 28/10/2021

Ngay sau thất bại 0-1 của Barca trên sân của Vallecano rạng sáng nay, ban lãnh đạo đội bóng này đã đi đến quyết định sa thải HLV Koeman.

Rạng sáng 28/10, Barca nhận trận thua 0-1 trên sân của Vallecano. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Catalan không thể hiện được gì nhiều, thậm chí Depay còn đá hỏng tình huống phạt đền. Quá thất vọng sau trận đấu, ban lãnh đạo Barca đã đi đến quyết định chính thức sa thải HLV Koeman.

HLV Koeman chính thức bị Barca sa thải. (Ảnh: Reuters).

Thông báo trên trang chủ Barca có đoạn: "CLB Barca đã đi đến thống nhất chia tay HLV Koeman. Chủ tịch đội bóng - Joan Laporta đã thông báo điều này với ông Koeman ngay sau khi kết thúc trận đấu với Vallecano.

Ronald Koeman sẽ nói lời tạm biệt các cầu thủ trong buổi tập ngày thứ 5 tại Ciutat Esportiva. CLB Barca cảm ơn những đóng góp của Ronald Koeman trong thời gian qua, chúc ông có những bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình".

Danh tính người kế nhiệm HLV Koeman vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, sẽ có 3 ứng viên cho vị trí này. Các HLV được kỳ vọng sẽ tiếp quản vị trí dẫn dắt Barca là Xavi, Marcelo Gallardo và Andrea Pirlo.

HLV Koeman đến dẫn dắt Barca từ tháng 8/2020. Ông đã có 67 trận dẫn dắt Barca, giúp đội chủ sân Camp Nou giành được 1 danh hiệu là Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2020/2021./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam