Huyện đoàn Thanh Sơn, Phú Thọ ủng hộ 3 tấn rau, củ, quả cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 19:44:00 28/10/2021

TNV - Tiếp tục chương trình “Chia sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”, hưởng ứng chương trình vận động của Tỉnh đoàn Phú Thọ, ngày 27/10/2021, Đoàn Thanh niên- Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Sơn đã đến trao quà ủng hộ người dân và thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ bị phong tỏa, cách ly y tế thuộc 02 xã: Thuỵ Vân và Chu Hoá (thành phố Việt Trì).

 Trong đợt dịch bùng phát gần đây tại tỉnh Phú Thọ, Thuỵ Vân và Chu Hoá là 2 địa phương chịu ảnh hưởng khá nặng nề với số ca F0 cao. Hiện trên địa bàn bị phong toả là khu Vĩnh Phú và khu tái định cư Cẩm Đội có 396 công nhân đang ở tại các nhà trọ và nhiều hộ dân trong vùng. Sau 3 ngày vận động, được sự chung tay ủng hộ của các cơ sở đoàn và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện, Đoàn Thanh niên- Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Sơn đã trao tặng 3 tấn rau, củ, quả và một số nhu yếu phẩm như: mỳ tôm, trứng gà …với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần chia sẻ, giúp đỡ người dân và thanh niên công nhân vượt qua khó khăn, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền sớm kiểm soát dịch bệnh.

 

                                                             Phùng Huyền Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam