Tottenham bị Everton cầm hòa ngày HLV Conte trở lại Ngoại hạng Anh

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:50:00 08/11/2021

Trong ngày HLV Conte trở lại với Ngoại hạng Anh sau 3 năm, Tottenham chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân của Everton.

Sau chiến thắng ngày ra mắt cùng Tottenham ở Europa Conference League, HLV Conte có trận đấu đầu tiên cầm quân ở Ngoại hạng Anh sau 3 năm khi đội bóng thành London đến làm khách của Everton.

Tottenham bị Everton cầm hòa ngày HLV Conte trở lại Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Reuters).

Người hâm mộ Tottenham kỳ vọng đội bóng này sẽ có chiến thắng để thu hẹp cách biệt với các CLB xếp trên. Tuy nhiên, với nền tảng thể lực bị suy giảm sau loạt trận giữa tuần, Tottenham chơi không tốt trong hiệp 1, các cầu thủ áo trắng chuyền hỏng nhiều, phối hợp cũng không sắc nét. Khi có cơ hội từ tình huống chuyền bóng của Harry Kane thì hậu vệ Reguilon lại đệm bóng vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, Everton chơi áp sát, không ngại tranh chấp quyết liệt khiến Tottenham lúng túng. Phút 65, tưởng như Everton sẽ có quả 11m sau khi Lloris cản ngã Richarlison trong vòng 16m50. Nhưng sau khi tham khảo VAR và trực tiếp xem lại, ông trọng tài chính Kavanagh đã không cho chủ nhà được hưởng phạt đền.

Mãi tới phút 88, CĐV Tottenham mới có cơ hội để tiếc nuối khi Lo Celso tung ra cú sút chân trái đầy uy lực nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. Thời gian còn lại, Everton chỉ còn thi đấu với 10 người do Holgate nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 90+2.

Hòa 0-0 trong trận cầu với Everton, Tottenham có 16 điểm và tạm leo lên xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chắc chắn HLV Conte sẽ còn nhiều việc phải làm với các học trò trong thời gian tới./.

Đội hình xuất phát:

Everton: Pickford, Coleman, Godfrey, Keane, Digne, Townsend, Allan, Delph, Gordon, Gray, Richarlison

Tottenham: Lloris, Dier, Romero, Ben Davies, Emerson, Hojbjerg, Skipp, Reguilon, Moura, Kane, Son Heung Min

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam