Ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
TNV - Sáng 13/11, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc, Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình.
Ông Hà Tuấn Anh và ông Lê Văn Khương cùng ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.
Tham dự lễ ký có: Ông Hà Tuấn Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình; Ông Lê Văn Khương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc, Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (gọi tắt là TAC), các đồng chí là khách mời đại diện cho các sở, ban, ngành của tỉnh, các hội viên Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình..
Nhận thức tầm quan trọng của công tác hỗ trợ doanh nghiệp đối với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là trong bối cảnh thúc đẩy phục hồi kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tới cộng đồng doanh nghiệp. Các hoạt động trong khuôn khổ Thỏa thuận này nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình thông qua việc trao đổi thông tin, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động cụ thể.
Các chuyên gia đang trao đổi tại Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực và phát triển Thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc năm 2021
Việc hợp tác giữa hai Bên được thực hiện theo kế hoạch được hai bên soạn thảo và cùng phê duyệt cụ thể cho từng năm và chung cho giai đoạn 5 năm. Trong trường hợp phối hợp thực hiện các nội dung cụ thể, hai bên sẽ thảo luận và ký hợp đồng với các điều khoản chi tiết quy định rõ quyền lợi và nghĩa vụ để triển khai
Theo Thỏa thuận này có hiệu lực 5 năm kể từ ngày ký và tiếp tục có hiệu lực cho 5 năm tiếp theo tới khi có một bên hoặc cả hai bên có văn bản gửi tới Bên kia sáu tháng trước thời điểm yêu cầu chấm dứt hiệu lực của Thỏa thuận.
Cùng với lễ ký kết, cũng diễn ra Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực và phát triển Thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc năm 2021 trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia. Mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò của thương hiệu trong sản xuất kinh doanh; Hỗ trợ kiến thức, quy trình xây dựng, phát triển và bảo hộ thương hiệu của DNNVV; Tư vấn doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần gia tăng giá trị thương hiệu, hướng tới đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia..cho các doanh nghiệp trẻ.
Quang Văn
Tin liên quan
-
Sẽ có đủ trạm dừng nghỉ trên cao tốc trong năm 2024
Đề án phát triển nhân lực công nghiệp bán dẫn cần 'gói' cơ chế, chính sách đột phá
Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc “Chúng ta là một – We are together” lần thứ 6
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp làm việc với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone
Khát vọng 60 năm hành trình theo chân Bác
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng
TIN MỚI
- Thành Lập Doanh Nghiệp Giá Rẻ Chỉ 250.000đ