CEO Trần Linh Sơn và cái tình với trẻ em Tây Bắc

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 12:13:00 16/11/2021

Nét hồn nhiên chạm đến trái tim

Miền núi cao Tây Bắc luôn là điểm đến du lịch của rất du khách trong và ngoài nước vì phong cảnh tự nhiên bao la hùng vĩ và vô cùng quyến rũ cùng những điểm đến du lịch đầy sức hấp dẫn. 

Thế nhưng, cái đẹp trong sự hồn nhiên, mộc mạc, thuần khiết của người dân nơi đây càng làm ta thêm níu đôi chân này lại với Tây Bắc.

Đặc biệt, hình ảnh hiện lên nhiều nhất qua suy nghĩ của những vị khách đã từng đặt chân đến Tây Bắc đó là nụ cười giòn tan của các em bé hiện lên trong từng hoạt động sống thường ngày. Nét đẹp hồn nhiên ấy đã chạm được vào trái tim của CEO Trần Linh Sơn. Từ đây, anh đã hun đúc nên tình cảm đặc biệt dành riêng cho Tây Bắc hùng vĩ. 

CEO Trần Linh Sơn được biết đến với vai trò là giám đốc Trung tâm LMF (Consulting center for Love - Marriage – Family), đồng thời anh cũng đảm nhận vị trí CEO Công ty cổ phần truyền thông Giang Sơn (Giang Son Media). Trước khi trở thành CEO của một công ty truyền thông, anh Sơn đã có thời gian gắn bó với tổ chức Đoàn, Hội – nơi tạo nên một CEO Trần Linh Sơn với đủ mảng màu thú vị.

Sở thích của CEO Trần Linh Sơn đó là đi du lịch và làm thiện nguyện. Đây chính xác là màu sắc tuyệt vời nhất của anh. “Nếu bạn không bước chân lên và đi, bạn sẽ không biết Việt Nam đẹp nhường nào” đây là những suy nghĩ của một con người vô cùng đam mê với những chuyến đi, khao khát được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác của dải đất chữ S đặc biệt. 

Founder tâm huyết với các dự án cộng đồng cho trẻ em

Ngoài việc sở hữu 1 kênh tiktok Du lịch Việt Nam gần 200 nghìn follow thì anh hiện đang là Founder dự án Chung tay Vì trẻ em Việt Nam với nhiều nội dung ý nghĩa thiết thực như: chương trình học bổng Chắp cánh ước mơ em đến trường, Taybac Open Tour For Every Child…

Mỗi sự kiện được xây dựng đều xuất phát từ những tình cảm đặc biệt cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em dân tộc như CEO Trần Linh Sơn có chia sẻ.Với mong muốn sẽ có ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam được hỗ trợ từ tinh thần đến vật chất, nhằm tăng cường phát triển toàn diện, bền vững cho các em trong tương lai. Thấu hiểu những khó khăn tỏng cuộc sống và sự phát triển của trẻ em Tây Bắc, CEO Trần Linh Sơn luôn đặt mục tiêu phải hoàn thiện ngày càng nhiều dự án cộng đồng cho trẻ em nơi đây. Các em chính là những mần non vô tư, hồn nhiên, trong sáng nhất, cần được bồi dưỡng và phát triển.

Việc tạo nên một cuộc sống ý nghĩa đôi khi là thử thách hay bài toán khó với rất nhiều người. Nhưng với CEO Trần Linh Sơn, anh khẳng định: “Tôi sẽ dành phần nhiều thời gian còn lại của tôi cho các dự án Vì trẻ em.”

Có lẽ đây là cái duyên với Tây Bắc của CEO Trần Linh Sơn. Nơi đây không chỉ níu giữ tâm hồn và tình cảm của anh, mà nó còn là nguồn cảm hứng để CEO Trần Linh Sơn xây dựng và thực hiện các dự án có ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là đồng hành cũng những đứa trẻ hồn nhiên, vô tư, đáng yêu nơi rừng núi hùng vĩ .

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam