15 năm xây dựng hệ thống trang trại của “triệu phú sữa tươi” Việt Nam

Doanh nhân, | 14:10:00 23/11/2021

TNV - Các trang trại theo chuẩn quốc tế đang tạo nên diện mạo mới cho ngành chăn nuôi bò sữa theo hướng hiện đại, quy mô hơn. Với sự đầu tư của các doanh nghiệp sữa như Vinamilk trong 15 năm qua, đã xây dựng nên hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế, góp phần chủ động vùng nguyên liệu giúp cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày.

Xác định chủ động nguyên liệu sữa sẽ là chìa khóa để phát triển, ban lãnh đạo doanh nghiệp cũng bắt tay vào thực hiện chiến lược xây dựng nên những trang trại bò sữa tập trung với quy mô lớn và được định hướng theo các tiêu chuẩn của quốc tế.

Trải qua 15 năm phát triển, hệ thống các trang trại bò sữa không chỉ có ý nghĩa đối với Vinamilk mà còn với ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam nói chung.


Trên đà thành công tại trang trại bò sữa Tuyên Quang, từ 2008-2012, Vinamilk liên tiếp xây dựng những trang trại bò sữa tại các tỉnh Bình Định, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Lạt. Tiếp đó, Vinamilk liên tiếp nhập khẩu những giống bò sữa chất lượng nhất thế giới từ Mỹ, New Zealand, Úc về các trang trại tại Việt Nam.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam