Bất động sản TP.Dĩ An hưởng lợi từ triển vọng kinh tế

Bất động sản | 11:21:00 01/12/2021

Thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước (130 triệu đồng/người/năm), thị trường bất động sản TP.Dĩ An (Bình Dương) được đánh giá cao về lợi thế.

Tâm điểm giao thương, thu nhập cao nhất cả nước

TP.Dĩ An được đánh giá nổi trội hơn hẳn về tiềm triển vọng với vị trí là tâm điểm kết nối giao thương vùng tam giác vàng kinh kế TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai. Trong thời gian qua, sức bật của nền kinh tế Dĩ An đã được khẳng định rõ nét. Với dân số 493.291 người, Dĩ An cũng là địa phương đông dân thứ 2 của tỉnh Bình Dương (sau TP.Thuận An).

TP.Dĩ An là tâm điểm giao thương với các nền kinh tế khu Đông TP.HCM với thu nhập bình quân đầu người cao nhất. (Ảnh: báo Bình Dương)

Điều kiện phát triển kinh tế của Dĩ An còn được bổ sung sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thương khi các tuyến đường quan trọng đều đi qua địa phận để kết nối TP.Thủ Đức (TP.HCM) - TP.Biên Hòa (Đồng Nai) - tỉnh Bình Dương như: Quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn.

Sắp tới, khi tuyến Metro số 1 hoàn thành với tổng chiều dài 19,7km nối từ ga Bến Thành (Quận 1, TP.HCM) đến ga bến xe Miền Đông mới (TP.Dĩ An) càng thuận lợi cho việc di chuyển từ TP.Dĩ An đến TP.HCM. Song song đó, Dĩ An cũng là cửa ngõ quan trọng kết nối giữa các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên với các tỉnh miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

 Dĩ An hiện có 7 khu công nghiệp. Giá trị sản xuất công nghiệp trong 9 tháng năm 2021 ước đạt 82.318 tỷ đồng, đạt 71,07% kế hoạch năm, tăng 5,94% so với cùng kỳ năm 2020 dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng thu ngân sách thực hiện 9 tháng là 2.201,6 tỷ đồng, bằng 81,42% dự toán UBND tỉnh giao.

Công nghiệp tăng trưởng tạo tiền đề cho kinh tế địa phương phát triển, thu hút lượng lớn lao động đến sinh sống và làm việc. Hạ tầng tiện ích phát triển chi phí nhà ở lại phù hợp nên nhiều người trẻ làm việc tại TP.HCM đang dần chuyển sang sinh sống tại TP.Dĩ An.

Căn hộ Bcons - đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ở thực cho người dân tại Bình Dương, trong 4 năm qua, Tập đoàn Bcons đã phát triển thành công sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Bcons.

Dự án căn hộ mới nhất đơn vị đang giới thiệu là Bcons Sala. Căn hộ có mức giá trên dưới 1,5 tỷ đồng, thiết kế 2 phòng ngủ, diện tích từ 46-62 m2 tối ưu hoá công năng, đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình.

Với giá trên dưới 1,5 tỷ đồng và vị trí trung tâm TP.Dĩ An, dự án Bcons Sala tiếp tục là dòng sản phẩm căn hộ nổi bật trong năm 2021

Với mức giá trên dưới 1,5 tỷ đồng được xem là lợi thế cạnh tranh của Bcons Sala khi nằm ở phân khúc giá thành đáp ứng tốt về nhu cầu và thu nhập của các khách hàng trẻ. Được biết, Bcons Sala dự kiến hoàn thành hạng mục phần móng vào cuối tháng 12/2021 và bàn giao vào tháng 7/2023.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, vị trí này là nằm trong tâm điểm vùng tiện ích dịch vụ của TP.Dĩ An khi liền kề các tuyến phố thương mại là Nguyễn An Ninh, DT743A và DT743B…. hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dân trong khu vực từ trường học, siêu thị, chợ truyền thống, ẩm thực, vui chơi...

Với diện tích gần 4.000 m2, Bcons Sala bao gồm 1 tháp cao 29 tầng được thiết kế hiện đại với hơn 513 căn hộ 2 phòng ngủ và 11 shophouse. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 33.08%, phần còn lại tập trung cho những tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, hồ bơi, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Đặc biệt, các căn hộ Bcons Sala được Tập đoàn Bcons nâng cấp thêm một số thiết bị đi kèm như khoá cửa điện từ thông minh và tặng kèm mỗi căn hộ một bộ máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi theo công nghệ RO có các chỉ tiêu phù hợp với Quy chuẩn Việt Nam do Bộ Y tế ban hành, qua đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân Bcons Sala trong tương lai.

Khách hàng sở hữu căn hộ Bcons Sala có cơ hội sở hữu thêm xe ô tô Kia Soluto.

Đơn vị phân phối: Sao Việt, TeraLand

Hotline: 0905.935.935

http://sala.bcons.com.vn

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam