Lợi thế thu hút khách hàng của căn hộ sắp bàn giao

Bất động sản | 17:21:33 01/12/2021

Được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” và nhận nhà ở ngay là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn căn hộ sắp bàn giao.

Ưu thế của căn hộ đã cất nóc

Sở hữu một căn hộ ở tầng cao thoáng mát, có thể ngắm dòng xe cộ qua lại là mong ước của vợ chồng anh Thành. Quyết định lập nghiệp ở TP Thủ Dầu Một, anh Thành xem đây là quê hương thứ hai. Mỗi ngày đi đi về về căn nhà thuê, anh luôn đau đáu về một tổ ấm, một ngôi nhà thật sự thuộc về mình.

Do đó, anh thường xuyên tham khảo các dự án ở khu vực xung quanh. Tuy nhiên, ở TP Thủ Dầu Một, anh không có nhiều sự lựa chọn. Ban đầu, anh tập trung tìm dự án căn hộ mới, bởi anh nhận thấy dự án mới thường có nhiều ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng. Nhưng những dự án này chủ yếu ở TP Thuận An, TP Dĩ An.

Dần dà, anh đổi hướng và quyết định chọn những dự án đã xây lên cao hoặc sắp bàn giao. “Chọn căn hộ sắp bàn giao, mình an tâm về tiến độ xây dựng, pháp lý và nhất là chỉ sau một thời gian ngắn sẽ nhận nhà, tiết kiệm chi phí thuê nhà” - Anh Thành chia sẻ.

Đại diện C-Holdings - chủ đầu tư giàu kinh nghiệm phát triển dự án nhà ở tại Bình Dương nhận định: Căn hộ sắp bàn giao có lợi thế thu hút khách hàng mua để ở và đầu tư (đặc biệt là với mục đích cho thuê). Nếu có phương thức thanh toán hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn thì sẽ càng được người mua nhà quan tâm.

Dự án C-Sky View tại TP Thủ Dầu Một đã cất nóc vào tháng 7/2021

C-Sky View: Nhiều ưu đãi khi sắp bàn giao

Là đứa con đầu lòng của chủ đầu tư C-Holdings, C-Sky View được chăm chút tỉ mỉ và dành trọn tâm huyết xây dựng. Sau 2 năm triển khai, C-Sky View cất nóc vào tháng 7 vừa qua. Hiện tại, C-Holdings và đơn vị tổng thầu thi công đang đấu nối hạ tầng, tiếp tục hoàn thiện bên trong căn hộ và các hạng mục tiện ích… để chuẩn bị bàn giao cư dân trong thời gian tới.

Mùa dịch, khách hàng mua căn hộ C-Sky View được hưởng nhiều ưu đãi như: chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà, chiết khấu đến 6,5%. Ngoài ra, khách hàng được miễn 2 năm lãi suất, ân hạn nợ gốc đến tháng 6/2022 hoặc đến khi nhận nhà (nếu có nhu cầu vay ngân hàng), thanh toán chỉ từ 1%.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành cho khách hàng 30 suất cam kết thuê lại 2 năm đến 528 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua nhà được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng đến 2 tỷ đồng.

Bên cạnh chính sách ưu đãi, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng là một điểm cộng của C-Sky View. Trong đó, hệ thống hồ bơi, bể sục jacuzzi, gym, spa, vườn BBQ, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng... là những tiện ích tiêu biểu.

Không gian sống xanh đa tiện ích tại C-Sky View

C-Sky View còn là sự lựa chọn sáng giá của các nhà đầu tư nhờ sở hữu tiềm năng sinh lời tốt. Dự án nằm ngay vị trí trung tâm của “phố Tây” Chánh Nghĩa. Nơi đây quy tụ đông đảo cư dân quốc tế đến sinh sống và làm việc, được mệnh danh là khu phố sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một.

Với vị trí đắt giá này, từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến hơn 100 tiện ích học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực Á - Âu… chỉ trong bán kính 1 km.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án C-Sky View, khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0839 333 833

Website: https://cenhomes.vn/du-an-online/c-sky-view-10000285

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam