Ngươi thợ mộc Việt mất đến 25 ngày để chế tác chiếc Ferrari SF90 Spider 2022 này

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:11:14 01/12/2021

Chiếc Ferrari SF90 Spider 2022 bằng gỗ có nhiều bộ phận hoạt động được như bánh xe, hệ thống treo, và cửa mở.

Có một sự thực không thể chối cãi đó là: không phải ai cũng có thể mua một chiếc Ferrari. Những siêu xe gốc Ý đắt giá này là sản phẩm dành cho nhóm 1% dân số của thế giới. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không thể sở hữu một chiếc Ferrari của riêng mình… dưới dạng đồ chơi bằng gỗ.

Video “Woodworking Art” chế tác Ferrari SF90 Spider 2022 bằng gỗ

Đối với kênh YouTube quen thuộc “Woodworking Art”, tự tạo cho mình một chiếc Ferrari chính là phương án hiệu quả nhất. Sử dụng một vài khối gỗ, người thợ mộc Việt Nam đã tạo ra một mô hình thu nhỏ của một chiếc Ferrari SF90 Spider 2022. Dù cho chiếc xe bằng gỗ có thể không hoàn hảo và đủ sức làm vừa lòng những fan hâm mộ Ferrari khó tính, nhưng chắc chắn rằng đa số khán giả đều đánh giá cao sự khéo léo đằng sau chiếc xe đồ chơi bằng gỗ này.

Mẫu Ferrari SF90 Spider đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn 1 năm nhưng nó có thiết kế tuyệt vời khiến người ta thích thú ngay cả khi chỉ nhìn qua những bức ảnh. Người thợ mộc từ “Woodworking Art” đã phần nào truyền tải được vẻ đẹp đó vào mô hình gỗ khi cố gắng mô phỏng tới từng chi tiết nhỏ trên thân vỏ, hay logo xe.

Tương tự các sản phẩm trước đây, chiếc Ferrari SF90 Spider 2022 tí hon này cũng đi kèm với các bộ phận có thể chuyển động, một yếu tố khiến nó trở nên hấp dẫn hơn nữa. Các bánh xe đều có lăn như thật, và hệ thống treo ở phía trước và phía sau cũng hoạt động ngon lành. Hệ thống lái cũng hoạt động mượt, trong khi nắp capô, tấm che động cơ, và các cửa đều có thể mở ra. Thậm chí ghế lái cũng có tính năng trượt vào vị trí.

Điều đáng chú ý là phần mui của chiếc SF90 Stradale bằng gỗ này có thể thu lại và cất kín, cho dù việc đó không được thực hiện bằng một cơ chế máy móc, cũng như không thể gấp lại chỉ trong 14 giây như xe thật. Tuy nhiên, sự lắp ráp của phần mui trông có vẻ liền mạch, đồng nghĩa rằng bất kỳ ai chơi với mô hình đồ chơi này đều có thể dễ dàng biến đổi giữa dạng mui mở và đóng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam