Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng “nóng” từng ngày, cung không đủ cầu?

TNV - Là hàng hiếm trên thị trường, căn hộ view sông luôn được giới nhà giàu khao khát “săn tìm” bậc nhất, dù phải mua giá cao hơn nhiều so với một căn hộ thông thường.

Căn hộ view sông luôn là “hàng hiếm” không ngừng gia tăng giá trị

Dưới góc nhìn phong thủy, nước được xem là biểu tượng của thịnh vượng, sung túc và mang đến sự hanh thông trên con đường phát triển của mỗi người. Chính vì thế, giới nhà giàu sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu ngôi nhà có tầm nhìn hướng sông nhằm ôm trọn tinh hoa, phúc khí của đất trời và kiến tạo cuộc sống phồn vinh.

Đối với người Việt Nam, quan niệm về vị trí nhà ở đẹp "nhất cận thị, nhị cận giang" là tiêu chí hàng đầu tạo nên giá trị bất động sản. Không những vậy, sống ở ven sông sẽ có nhiều lợi thế về sức khỏe do không khí trong lành, thoáng đãng, mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái về tâm trí. Cũng bởi những lý do đó, bất động sản sở hữu tầm nhìn "kề sông" không chỉ mang lại giá trị sinh lời bền vững từ chuyển nhượng, khai thác cho thuê mà còn là nơi tuyệt vời để trải nghiệm phong cách sống thời thượng, tránh xa tác nhân gây ô nhiễm như bụi bẩn, tiếng ồn.

Nhà đầu tư đãi cát tìm căn hộ chung cư cao cấp cận phố kề sông dù giá tăng phi mã bởi giá trị phong thủy vượng cát. 

Dù có mức giá khá đắt đỏ, nhưng các bất động sản ven sông chưa bao giờ hết “nóng”. Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tại thị trường Hà Nội, căn hộ ven sông càng trở thành loại hình bất động sản đẳng cấp, xa xỉ bởi sự gia tăng giá phi mã, đi kèm với sự săn tìm của nhà đầu tư, giới thượng lưu càng khiến loại hình này trở nên khan hiếm.

Bên cạnh đó, việc Đồ án quy hoạch đô thị sông Hồng được phê duyệt cũng là đòn bẩy để các dự án chung cư cao cấp trên trục đường Minh Khai trở thành mảnh đất “màu mỡ” cho giới đầu tư. Thực tế, hiệu ứng hạ tầng mới của việc mở rộng tuyến đường Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Vọng, với mặt cắt từ 53,5m - 63,5m theo chỉ giới đường đỏ, có quy mô 8 làn xe đã làm gia tăng rất nhanh giá trị của các sản phẩm bất động sản tại khu vực hai bên tuyến đường mới mở và các khu lân cận, khiến thị trường căn hộ tại đây vốn đã nóng giờ càng nóng.

Căn hộ hạng sang Sachi Prime - Vị thế độc tôn bên bờ sông Hồng

Tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” của khu vực Minh Khai - Kim Ngưu thuộc trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City được xem là một trong số ít những dự án sở hữu vị trí đắc địa và đẹp hiếm có còn sót lại tại phố cổ Hà Nội. Sở hữu lợi thế đó, căn hộ Sachi Prime được săn đón hơn bao giờ hết bởi số lượng cung không đủ cầu và được xem là căn hộ “hoa hậu” của dự án, hội tụ những yếu tố phong thủy có nhiều vượng khí, giúp thu hút tài vận, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi đến cho gia chủ.

Ngoài việc chỉ cách sông Hồng chưa đầy 300 mét được ví như "long mạch" chảy qua thì “tầm nhìn” chính là thành tố vàng đầu tiên để Sachi Prime chinh phục ngay cả những nhà đầu tư sành sỏi nhất. 50 căn hộ hạng sang Sachi Prime có tầm nhìn trải rộng về phía sông Hồng khoáng đạt và khu vực nội đô gần kề các hồ lớn như hồ Hoàn Kiếm, hồ Thanh Nhàn… có thể nói là không thể tìm đâu ra dự án căn hộ thứ hai ở trung tâm Hà thành.

Vị thế ưu việt của Sachi Prime khiến cư dân nơi đây vừa thỏa mãn thú chơi văn hóa và nhu cầu thưởng ngoạn không gian “ba mươi sáu phố phường” nhưng cũng được tận hưởng những tiện ích công nghệ biểu trưng cho lối sống đô thị hiện đại, vừa trong lành, yên tĩnh và nhưng cũng tràn đầy sức sống mà hiếm có bất cứ khu vực nào sánh được.

Thiết kế bên trong những Sachi Primemang dấu ấn riêng biệt, đậm phong cách kiến trúc, hiện đại, sang trọng. Mỗi căn hộ, chủ đầu tư đều sử dụng các vật liệu, trang thiết bị nhập khẩu với lối thiết kế hiện đại, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho phong cách sống sang trọng.

Khuôn viên đường dạo bộ, sân chơi cho trẻ rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên

Không gian sống được thiết kế tập trung hướng đến sự tinh tế và không gian sống luôn tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Toàn bộ tòa nhà được phủ lớp kính Low – e trong suốt, chống tia UV giúp nâng tầm giá trị sức khỏe, mở ra tầm nhìn hướng sông khoáng đạt cho gia chủ. Từ những khung cửa sổ của tòa nhà, mọi chủ nhân sẽ được đắm mình trong cảm giác yên bình, thu trọn trong tầm mắt dòng tất bật của trung tâm tài chính, đón lấy vượng khí của con sông Hồng thơ mộng cùng toàn bộ sự xanh mát của khu đô thị Hinode City.

Tiện ích nội khu tại đây không chỉ đáp ứng không gian sinh hoạt độc đáo, đa sắc màu mà còn thỏa mãn yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Khu BBQ chuẩn tiện ích nghỉ dưỡng tại gia sẽ mang đến không gian sum vầy ấm cúng cùng gia đình và cộng đồng.

Dưới làn nước xanh mát cùng ánh nắng chan hòa, phóng tầm nhìn hướng ra phố mang đến giá trị sống thăng hoa cho chủ nhân tại Hinode City

Thấu hiểu mối quan tâm hàng đầu của cư dân về sức khỏe, Sachi Primeđược xây dựng các phòng tập gym, khu chăm sóc sức khỏe Wellness chuẩn phong cách Nhật Bản với đầy đủ dụng cụ, thiết bị sức khỏe cao cấp. Hệ thống phòng tập hiện đại tạo nên không gian rèn luyện sức khỏe "tại gia" cho các chủ nhân. Mỗi tòa nhà đều được xây dựng bể bơi vô cực ngoài trời mà ở đó, cư dân có thể đắm mình trong làn nước xanh mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Chủ đầu tư WTO cũng quan tâm đến thế giới quan của con trẻ bằng cách xây dựng hệ thống khuôn viên vui chơi, giải trí. Cư dân nhí nơi đây được giáo dục tại các trường học uy tín có trong khu vực, khi về nhà còn giao lưu, học hỏi với các bạn đồng trang lứa.

Tổng thể kiến trúc dự án hòa quyện sắc màu trung tính, trang nhã, tôn lên giá trị của cảnh quan sinh thái. Tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều kết nối hài hòa với nhau. Chủ đầu tư cũng chú trọng đến tính riêng tư khi sử dụng hệ thống bảo vệ thông minh đa lớp 24/7.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ “trong mơ” trước thềm Tết đến Xuân về, chủ đầu tư WTO đã tung ra “cơn mưa” khuyến mãi, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Với những khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 12%. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu. Đối với khách hàng mua căn hộ Sachi Prime theo nhóm 2 người trở lên còn được nhận thêm quà tặng 25 triệu cho mỗi căn hộ.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 – 0868067268 – 0868460968

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam