Mẫu ghế gaming tiện dụng hiện nay

Bất động sản | 15:39:00 15/01/2022

Ghế gaming (ghế chơi game) có thể đáp ứng được nhu cầu của những người phải ngồi làm việc lâu trước màn hình máy tính như nhân viên văn phòng. Thiết kế ghế gaming có những tính năng vượt trội hơn so với những chiếc ghế thông thường khác.

Ghế gaming là gì?

Ghế gaming hay ghế chơi game hoặc còn có tên gọi khác là ghế game thủ, ghế stream, ghế ngồi máy tính,… đây là loại ghế được cấu tạo với chất liệu đặc biệt có độ êm ái cao, cùng với khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất giúp người ngồi lâu không bị mỏi.

Đây là một loại vật dụng không thể thiếu đối với các game thủ, các stream chuyên nghiệp nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trải nghiệm, tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

Ghế gaming giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu ghế chơi game giá rẻ cho bạn lựa chọn nên bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào.

Ghế chơi gaming chuyên dụng Ficmax: đây là dòng ghế được mệnh danh là “ông vua” của các dòng ghế gaming hiện nay. Mang lạ sự thoải mái cho người ngồi với hệ thống massage bằng bộ rung kết nối nguồn điện, cùng khả năng tự động massage toàn bộ cơ thể giúp người chơi game dễ chịu.

Dòng ghế Ficmax với bộ khung được làm bằng hợp kim chịu lực chắc chắn, độ bền cao giúp hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể và dễ dàng điều chỉnh độ cao cùng với phần lưng ghế có thể ngửa ra 180 độ, có trụ xoay 360 độ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái như là một chiếc giường mini. Giá của sản phẩm này dao động khoảng 1.800.000 đ.

Ghế chơi game Extreme Zero: đặc điểm nổi bật của dòng nay là làm từ chất liệu da cao cấp, đường may tinh tế, vừa cá tính vừa mạnh mẽ phù hợp với phong cách của các game thủ.

Với thiết kế bộ khung bằng chất liệu hợp kim nhôm và hợp kim chịu lực cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu khi ngồi chơi game. Ghế Extreme Zero đang bán trên thị trường với mức giá khoảng 3.900.000 đ.

Ghế chơi game giá rẻ F1 Racing X: được thiết kế với kiểu dáng không quá cách điệu, nhưng vô cùng chắc chắn cùng với khả năng chịu lực tốt. Với một vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng với những đường cong ôm sát cơ thể người ngồi. Cùng chất liệu da và mút cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi.

Giá của sản phẩm F1 Racing X  hiện nay trên thị trường khoảng 3.800.000 đ/ghế, đáp ứng được nhu cầu của các game thủ.

Ghế chơi game Extreme King: được thiết kế khung bằng thép chịu lực vượt trội tới 150kg, giúp game thủ có thể di chuyển dễ dàng và cử động nhẹ nhàng trên mặt sàn bằng bánh xe nhựa PU cao cấp.

Ghế được bọc bằng da tổng hợp cao cấp, cùng với phần nệm mút êm ái, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi, cùng với phần lưng ghế có khả năng ngả ra 170 độ giúp người chơi game có thể nghỉ ngơi trên ghế một cách thoải mái. Sản phẩm nay hiện nay trên thị trường có giá khoảng 1.700.000vnđ.

Ghế chơi gaming E Blue cobra C303: được thiết kế 2 lỗ thông thoáng ngay phía sau điểm tựa ghế, giúp bạn tựa dễ dàng thoải mái mà không lo sợ nóng hay ngột ngạt, cùng với cấu trúc Ergro cấu trúc thông thái học giúp giữ chắc xương sống không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm này hiện nay trên thị trường có giá dao động khoảng 1.700.000 đ.

Ghế chơi game dưới 1 triệu

Vinachair G10: đây là dòng ghế sản xuất tại Việt Nam, ghế được bọc da nhập từ Thái Lan, chân ghế được làm từ kim loại chịu lực và sơn tĩnh điện. Lưng ghế có lớp luời vô cùng thông thoáng mồ hôi trong thời tiết nóng bức.

Ghế còn hạn chế là kích thước khá nhỏ, cùng với màu sơn của ghế chưa được đẹp.

Oem: là sản phẩm của Trung Quốc với kích thước phù hợp với người dân ta. Với tay vịn làm từ PU kim loại có thể điều chỉnh và lau chùi vệ sinh dễ dàng, phần lưng ghế là lớp da tổng hợp giúp cho việc thấm mồ hôi nhanh chóng.

PM/G08: ghế thiết kế đơn giản với khung sơn tĩnh điện, màu sơn bóng đẹp. Lưng ghế có lưới chịu lực và chống co giãn tốt, thoáng khí, ghế có thêm gối đầu và gối đỡ ở lưng dày dặn chống lún. Chân ghế được thiết kế dạng chân quỳ, không bị bập bênh, không nghiêng khi va chạm.

Ghế chơi game đa chức năng

Ghế chơi game đa chức năng đang được các game thủ ưa chuộng hiện nay với thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Dòng ghế này ngoài chức năng ngồi chơi game nó còn tích hợp chức năng ngồi làm việc tại nhà hay văn phòng.

Ngoài ra, còn được trang bị thêm tựa lưng, tựa đầu, gác chân, cùng với chế độ ngả lưng giúp bạn nghỉ ngơi hay nằm đọc sách, xem phim,…

Ghế chơi game đa chức năng được thiết kế thêm bánh xe xoay vô cùng tiện lợi để bạn có thể di chuyển đến vị trí mong muốn. Cùng với chất liệu cao cấp tạo được cảm giác êm ái, dễ chịu và thoáng khí không gây bí nóng cho người ngồi.

Ghế gaming màu hồng

Với thiết kế ôm sát dáng người tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu không bị mỏi, cùng khung gầm ghế vững chắc có thể chịu lực lên tới 100kg.

Chân ghế sử dụng nhựa đúc hoặc inox sơn tĩnh điện chống gỉ sét, đệm mút đúc êm ái, đàn hồi tốt không bị xẹp, lún. Chiều cao ghế có thể tăng lên hạn xuống phù hợp với dáng ngồi và giúp ngồi thẳng lưng. Có thể ngả lưng để thư giãn, bên cánh đó phần tay vịn có thể tùy chỉnh độ cao để phù hợp với thao tác chuột khi chơi game.

Có thêm phần gối tựa lưng và gối tựa đầu giúp người ngồi không bị mỏi lưng và đau đốt sống cổ. Cùng với độ bền cao giúp tiết kiệm chị phí lâu dài.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam