Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: MU gặp đối thủ cứng đầu

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:11:00 19/01/2022

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brentford trong trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên một số trận đấu của vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/2022 đã bị hoãn lại. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1 và rạng sáng 20/1, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brentford trong trận đấu bù.

Ở trận đấu gần nhất của MU, đội bóng này dẫn trước Aston Villa tới 2-0, nhưng sự lỏng lẻo của hàng thủ khiến đội chủ sân Old Trafford bị cầm hòa với tỉ số 2-2. Trận hòa đó khiến MU vẫn giậm chân vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Man City, đội đứng đầu tới 24 điểm.

MU có chuyến làm khách trên sân của Brentford (Ảnh: Getty).

Với lối chơi nhạt nhòa trong thời gian qua và phong độ không tốt, thật khó để MU đua vô địch với đội bóng cùng thành phố. Do đó, mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ là đua tranh để vào tốp 4.

Làm khách trước Brentford là cơ hội để thầy trò HLV Rangnick giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, nếu không có đấu pháp hợp lý, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể ôm hận vì Brentford có lợi thế sân nhà và thi đấu với tinh thần, sự đoàn kết rất cao. Trận đấu giữa Brentford vs MU diễn ra vào lúc 3h ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam).

Ngoài trận đấu giữa Brentford vs MU, lịch thi đấu bóng đá hôm nay còn có trận đấu bù vòng 17 giữa Leicester City vs Tottenham diễn ra vào lúc 2h30 ngày 20/1. Leicester City có lợi thế sân nhà, nhưng Tottenham đang hồi sinh dưới thời HLV Conte nên đây là trận đấu rất đáng xem.

Bên cạnh giải Ngoại hạng Anh thì các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu cũng tiếp tục tranh tài với một số trận đấu đáng chú ý khác./.

Yến Hoàng/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam