VinFast VF6 2022: Giá xe VinFast VF6 và thông tin cập nhật mới nhất trên thị trường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:08:22 19/01/2022

Giá xe VinFast VF6 nếu ở mức dễ tiếp cận và phù hợp với điều kiện của người dùng Việt thì hứa hẹn sẽ làm chao đảo phân khúc SUV cỡ B.

Sau khi được vén màn tại Triển lãm CES 2022, VF6 cùng các người anh em trong chuỗi ô tô điện của VinFast đã để lại nhiều dư âm trong lòng người tiêu dùng Việt cũng như trên cả thế giới. Nằm trong phân khúc SUV hạng B được ưa chuộng bởi sự thực dụng và đa năng, VF6 chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Nếu giá xe VinFast VF6 ở mức cạnh tranh và hấp dẫn thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho những mẫu SUV hạng B khác tại Việt Nam trong tương lai.

Giá xe VinFast VF6 2022

Trong số 5 mẫu ô tô điện được giới thiệu tại triển lãm CES 2022, chỉ có 2 mẫu xe VF8 và VF9 được công bố mức giá bán. Trong khi đó, giá xe VF6 vẫn là một ẩn số. Nếu về Việt Nam, VinFast VF6 sẽ là thách thức khá lớn đối với Kia Seltos, Hyundai Kona hay bất cứ tên tuổi nào trong phân khúc SUV hạng B.

Theo dự đoán, giá bán của VinFast VF6 sẽ ở mức dễ tiếp cận và rơi vào khoảng 600 triệu đến gần 800 triệu đồng, tương đương với Kia Seltos (634 - 744 triệu đồng) và Hyundai Kona (636 - 750 triệu đồng).

Hình ảnh của VinFast VF6 tại triển lãm CES 2022

Hình ảnh của VinFast VF6 tại triển lãm CES 2022

.

Khuyến mãi của VinFast VF6 2022

Hiện tại, VinFast chưa đưa ra bất cứ khuyến mãi nào dành cho VF6. Để biết những ưu đãi và thông tin chi tiết về giá xe VinFast VF6, độc giả có thể liên hệ tới đại lý trên toàn quốc.

Trả góp VinFast VF6 

Mặc dù xe được dự kiến sẽ bán ra vào năm sau nhưng nếu quan tâm đến VinFast VF6, bạn có thể chuẩn bị tài chính từ bây giờ hoặc tìm hiểu trước hình thức trả góp của đại lý VinFast. Ngoài ra, còn có chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước, thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý

Tổng quan về VinFast VF6 2022

Thiết kế ngoại thất của VinFast VF6 

Diện mạo của VinFast VF6 khá bắt mắt, dù thiếu đi lưới tản nhiệt nhưng đầu xe vẫn không bị trống trải nhờ dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ V, kéo dài từ logo đến hết nắp ca-pô. Cụm đèn chiếu sáng trước được thiết kế đa tầng, gồm đèn chiếu xa/gần và đèn sương mù. Cản trước hình lục giác có đặt hệ thống radar phục vụ cho tính năng hỗ trợ người lái.

Dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ V nổi bật ở đầu xe

Dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ V nổi bật ở đầu xe.

Chi tiết nẹp nhựa bao quanh cản trước, vòm bánh xe màu sơn đen tạo cảm giác nam tính và khỏe khoắn hơn cho tổng thể. Đầu xe thuôn dài và những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô đã góp phần làm tăng thêm vẻ thu hút cho VF6.

Camera được tích hợp ở gương chiếu hậu ngoài

Camera được tích hợp ở gương chiếu hậu ngoài.

Nhìn từ phía bên hông, mẫu ô tô điện cỡ B này trông khá thể thao với giá nóc xe, khung cửa nẹp crôm sáng bóng và bộ mâm xe kích thước lớn tạo hình cá tính. Gương chiếu hậu ngoài được tích hợp camera.

Vòng về đằng sau, chúng ta sẽ bắt gặp "đặc điểm nhận diện" chính là thiết kế dải đèn chữ V quen thuộc và đậm chất VinFast. Cản sau cũng được ốp nhựa đen tương đồng với đầu xe.

Dải đèn chữ V không lẫn vào đâu được của VinFast VF6

Dải đèn chữ V không lẫn vào đâu được của VinFast VF6

Thiết kế nội thất và trang bị tiện nghi của VinFast VF6 

Theo như hình ảnh mà VinFast cung cấp, bên trong xe điện VF6 là một không gian nội thất thoáng đãng, thiết kế hướng đến sự tối giản và thực dụng. Vô lăng vát đáy thể thao, 3 chấu có chi tiết ốp kim loại nổi bật và tích hợp các nút bấm tiện dụng. Phía sau tay lái không có bảng đồng hồ, nút bấm chuyển số được chuyển thành phím đặt dưới cửa gió điều hòa ở khu vực trung tâm.

Khoang lái tối giản của VinFast VF6

Khoang lái tối giản của VinFast VF6

Có thể thấy điểm nhấn nổi bật nhất trong xe chính là màn hình giải trí kích cỡ lớn ở giữa táp-lô và được thiết kế hướng về phía người lái. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh và toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da.

Cửa sổ toàn cảnh mở ra không gian thoáng rộng hơn cho bên trong nội thất VinFast VF6

Cửa sổ toàn cảnh mở ra không gian thoáng rộng hơn cho bên trong nội thất VinFast VF6.

Động cơ của VinFast VF6 2022

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật động cơ của mẫu xe điện VinFast VF6. Tinxe sẽ cập nhật đầy đủ nhất về loại động cơ và sức mạnh vận hành của mẫu xe này ngay khi có thông tin chính thức từ VinFast.

Hệ thống an toàn của VinFast VF6

Ngoại trừ thiết kế nội - ngoại thất đã được hé lộ trong Triển lãm CES 2022, mọi thông số về VF6 vẫn là điều bí ẩn. Chúng ta hãy cùng đón đợi những trang bị an toàn mà VinFast sẽ bổ sung cho VF6 trong thời gian tới.

Ưu nhược điểm của VinFast VF6 2022

Ưu điểm:

  • Thiết kế ngoại thất trẻ trung.
  • Sử dụng động cơ điện nên thân thiện với môi trường.
  • Được lắp ráp trong nước nên có thể sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá thành cạnh tranh và chính sách hậu mãi tốt.

Nhược điểm:

  • Bất cập trong việc sạc pin.

Kết luận

Với những thành công mà VinFast đã làm được trong thời gian qua, người dùng Việt hoàn toàn có thể trông đợi vào một sản phẩm "xanh" đầy triển vọng như VF6. Nằm trong phân khúc SUV cỡ B đầy sôi động tại Việt Nam, giá xe VinFast VF6 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và cạnh tranh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam