VinFast VF7 2022: Thông tin chi tiết và giá xe VinFast VF7 mới nhất hiện nay

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:00:57 19/01/2022

Mẫu SUV cỡ C VinFast VF7 nhận được nhiều lời khen ngợi khi vừa mới lộ diện. Cụ thể mẫu xe này có điểm hấp dẫn nào? Giá xe VinFast VF7 ra sao? Mời độc giả cùng tìm hiểu với Tinxe.

VinFast VF7 vốn có tên gọi ban đầu là VF e34P - một phiên bản khác của VF e34 đã được ra mắt tại Việt Nam. Ra mắt cùng VinFast VF5 và VF6 trong khuôn khổ triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2022, mẫu ô tô điện VF7 đã trở thành tâm điểm chú ý đồng thời nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Giá xe VinFast VF7 2022

Cũng giống như VF5 và VF6, VinFast VF7 vẫn đang là xe concept nên chưa được tiết lộ về giá bán. Được định vị trong phân khúc SUV cỡ C, VinFast VF7 sẽ nằm giữa VF e34 và VF8. Như vậy, có thể dự đoán giá xe của VinFast VF7 sẽ rơi vào khoảng 800 triệu đến gần 1 tỷ đồng, dựa vào giá bán của VF e34 niêm yết ở mức 690 triệu đồng và giá xe VinFast VF8 (1,057 - 1,237 tỷ đồng).

Hình ảnh thiết kế của VinFast VF7 2022

Hình ảnh thiết kế của VinFast VF7 tại triển lãm CES 2022

Khuyến mãi của VinFast VF7 2022

Hiện tại, VinFast chưa đưa ra bất cứ khuyến mãi nào dành cho VF7, để biết những ưu đãi và thông tin chi tiết về giá xe VinFast VF7, độc giả có thể liên hệ tới đại lý trên toàn quốc.

.

Mua trả góp VinFast VF7 

Nếu quan tâm đến VinFast VF7, bạn có thể chuẩn bị tài chính từ bây giờ hoặc tìm hiểu trước hình thức trả góp của đại lý VinFast. Ngoài ra, còn có chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước, thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe trả góp, cách tính lãi suất và những điều cần lưu ý

Tổng quan về VinFast VF7 2022

Thiết kế ngoại thất của VinFast VF7 

Ngay khi được vén màn, diện mạo của VinFast VF7 đã nhanh chóng thu hút người nhìn nhờ thiết kế khác biệt và đậm chất tương lai. Tổng thể của mẫu CUV cỡ C này khá bắt mắt, sang trọng và hiện đại.

Đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ V tương tự như những mẫu ô tô điện cùng thương hiệu khác. Lưới tản nhiệt giả đặt phía dưới được thiết kế khá sang và "ăn khớp" với chi tiết hốc gió lớn đặt hai bên. Bên trong hốc gió được tạo hình sắc sảo, cân đối là đèn pha LED đặt thấp.

Đầu xe thiết kế bắt mắt và hiện đại.

Đầu xe có thiết kế bắt mắt và hiện đại.

Nhìn từ phía sườn xe, VF7 càng trở nên cá tính hơn nhờ các đường gân dập nổi kết hợp với các vùng khoét sâu, tạo cảm giác mạnh mẽ. Tay nắm cửa được thiết kế chìm vào thân xe, giúp tăng tính động học và vẻ thẩm mỹ cho mẫu xe này. Mui xe được vuốt dần về phía đuôi, cộng thêm chi tiết kính cửa sổ và kính cửa cốp được nối nhau bằng nẹp màu đen, tạo hiệu ứng khá đẹp mắt. Bộ mâm của VinFast VF7 có kích thước khá lớn, lên đến 21 inch.

Nóc xe được vuốt dần về phía sau.

Nóc xe được vuốt dần về phía sau.

Đuôi xe của VinFast cũng rất ấn tượng, không chỉ bởi dải đèn LED tạo hình chữ V đặc trưng kéo dài từ logo đến hông xe, mà còn bơi hai khe thoát gió bố trí phía dưới hầm hố. Vị trí đặt biển số được đẩy lên cao, phía trên cản sau, và nằm trong khu vực sơn đen nam tính, mạnh mẽ.

Thiết kế đuôi xe mang đậm phong cách thể thao.

Thiết kế đuôi xe mang đậm phong cách thể thao.

Nội thất và tiện nghi của VinFast VF7 2022

Thiết kế nội thất của VinFast VF7 vẫn theo "tôn chỉ" tối giản và thực dụng nhưng mang vẻ sang trọng, hiện đại hơn. Nội thất cao cấp phối 2 tông màu Đen-Đỏ nổi bật và thời trang, vô lăng 3 chấu dạng vát đáy thể thao. Đáng chú ý nhất ở trung tâm táp-lô là màn hình giải trí kích cỡ lớn, hướng về phía người lái.

Khoang lái của VinFast VF7

Khoang lái của VinFast VF7

VinFast VF7 có cửa sổ trời, mở ra không gian thoáng đãng hơn cho người dùng. Với ngoại hình khá lớn và chỉ thiết kế 2 hàng ghế, mẫu xe này hứa hẹn mang đến khoang hành khách và chứa đồ rộng rãi.

Ghế ngồi phối 2 tông màu Đen-Đỏ nổi bật.

Ghế ngồi phối 2 tông màu Đen-Đỏ nổi bật.

Động cơ vận hành của VinFast VF7 2022

Như đã nói ở trên, đây chỉ là xe concept nên chưa rõ thông số kỹ thuật động cơ của VinFast VF7. Tinxe sẽ cập nhật đầy đủ nhất về động cơ và sức mạnh vận hành của xe ngay khi có thông tin chính thức từ hãng xe Việt.

Hệ thống an toàn của VinFast VF7

Ngoài những hình ảnh về ngoại thất và nội thất, mọi thông số về VF7 cho đến nay vẫn còn là ẩn số. Trong tương lai, VinFast sẽ bổ sung những công nghệ an toàn nào cho VF7, chúng ta hãy cùng đón đợi!

Ưu nhược điểm của VinFast VF7 2022

Ưu điểm:

  • Thiết kế ngoại thất đẹp mắt, hiện đại và cuốn hút.
  • Sử dụng động cơ điện nên thân thiện với môi trường.
  • Được lắp ráp trong nước nên có thể sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá thành cạnh tranh cũng như chính sách hậu mãi tốt.

Nhược điểm:

  • Việc sạc pin vẫn là một vấn đề bất cập.

Kết luận

Nhìn vào ngoại thất và nội thất của VinFast VF7, chúng ta có thể dự đoán mẫu xe này sẽ trở thành ngôi sao mới trong phân khúc xe SUV hạng C tại Việt Nam trong tương lai. Với những thành công mà VinFast đã làm được trong thời gian qua, người dùng Việt hoàn toàn có thể trông đợi một sản phẩm "xanh" đầy triển vọng như VF7. Nằm trong phân khúc SUV cỡ C đầy sôi động tại Việt Nam, giá xe VinFast VF7 cũng được dự đoán sẽ rất cạnh tranh và ở mức dễ tiếp cận.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam