Giải quyết việc làm cho thanh niên với hơn 2.000 cơ hội việc làm trong Phiên Giao dịch việc làm tổ chức tại Đông Anh, Hà Nội

Việc làm | 16:35:00 10/03/2022

TNV - Ngày 12/3/2022, sẽ diễn ra Phiên giao dịch việc làm thanh niên. Phiên giao dịch việc làm dự kiến có 46 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề tham gia với 3.326 chỉ tiêu tuyển dụng và tuyển sinh hấp dẫn. Tại sự kiện, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác và Phiên Giao dịch việc làm thanh niên tại huyện Đông Anh năm 2022

Căn cứ Chương trình số 4286-CTPH/BLĐTBXH-TWĐTN ngày 25/11/2021 về việc phối hợp giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2025; Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 26/1/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022; Kế hoạch liên tịch số 776/KHLT-SLĐTBXH-TĐHN-UBNDĐA ngày 23/2/2022 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội - Thành đoàn Hà Nội - Ủy ban nhân dân huyện Đông Anh, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức Phiên giao dịch việc làm thanh niên năm 2022.

Phiên giao dịch việc làm với nhiều vị trí việc làm đa dạng ngành nghề và mức lương hấp dẫn

Phiên giao dịch việc làm sẽ diễn ra tại Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ Thanh thiếu niên Hà Nội (địa chỉ: xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội), thu hút sự tham gia của 46 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề với 3.326 chỉ tiêu, trong đó: 2.076 chỉ tiêu tuyển dụng, 800 chỉ tiêu tuyển sinh và 450 chỉ tiêu xuất khẩu lao động. Các vị trí việc làm đa dạng ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn, dao động từ 5 đến 20 triệu đồng/tháng.

Phiên giao dịch việc làm là cơ hội thuận lợi cho doanh nghiệp tuyển chọn được các ứng viên phù hợp, đặc biệt là nguồn lao động trẻ, đảm bảo nguồn nhân lực từng bước phục hồi sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế thủ đô Hà Nội. Đồng thời, qua Phiên giao dịch sẽ cung cấp thông tin về lao động việc làm, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động (XKLĐ), thực tập cho người lao động là: học viên, sinh viên, đoàn viên, bộ đội xuất ngũ, thanh niên trên địa bàn huyện Đông Anh và khu vực lân cận, kết nối cho người lao động bị mất việc làm, thay đổi việc làm do ảnh hưởng dịch Covid-19 sớm tìm được việc làm phù hợp với nguyện vọng của bản thân tạo ra thu thập, ổn định cuộc sống góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội.

Các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân đặc biệt là: thanh niên, học sinh, sinh viên, học viên, bộ đội xuất ngũ có nhu cầu đăng ký và tham gia Phiên GDVL liên hệ với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, địa chỉ: Số 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy; Số điện thoại: (043) 37.822.806 - Máy lẻ: 200.

Nhân dịp tháng thanh niên, các hoạt động tổ chức kết nối việc làm của hệ thống các Trung tâm dịch vụ việc làm, ngành Lao động – Thương binh và Xã hội càng trở nên có ý nghĩa như Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã chia sẻ với người lao động, đặc biệt là đối tượng lao động thanh niên khi tham dự một Phiên giao dịch việc làm tại Hà Nội: “Trong cuộc đời có 3 vấn đề quan trọng, đối với thanh niên và sinh viên vấn đề quan trọng nhất đó chính là có được việc làm ổn định, phù hợp. Đây không chỉ là mong muốn của riêng thanh niên mà còn là của từng gia đình, của toàn xã hội”. Đồng thời, Bộ trưởng đã nhấn mạnh hệ thống các Trung tâm dịch vụ việc làm cần tập trung thực hiện các giải pháp nhằm tạo tiền đề cho lao động trẻ có điều kiện khởi nghiệp và tiếp cận việc làm bền vững, với phương châm “Khởi nghiệp và việc làm cho thanh niên là tiềm năng và động lực phát triển của đất nước”.

Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam