Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Arsenal đại chiến Liverpool

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:56:00 16/03/2022

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3, Arsenal vs Liverpool sẽ đại chiến trong trận đấu bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3 và rạng sáng 17/3, Cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra 2 trận đấu lượt về còn lại của vòng 1/8. Đó là cuộc so tài của Juventus vs Villarreal và Lille vs Chelsea cùng diễn ra vào lúc 3h ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam).

Ở cặp đấu giữa Juventus với Villarreal, “Bà đầm già” thành Turin có lợi thế hơn đôi chút khi được đá trên sân nhà. Tuy nhiên, họ cũng được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước “Tàu ngầm vàng”.


Arsenal có trận đại chiến với Liverpool (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, ở cuộc so tài của Lille vs Chelsea, với lợi thế thắng 2-0 ở lượt đi, Chelsea có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để bảo vệ thành quả. Thậm chí, đội bóng nước Anh hoàn toàn có thể gieo sầu thêm cho đại diện của nước Pháp.

Ngoài 2 trận đấu ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài của Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ đấu bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Arsenal đang cần tích lũy điểm số để chắc chắn kết thúc mùa giải trong tốp 4. Trong khi Liverpool muốn có 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Man City trong cuộc đua vô địch.

Phong độ của Liverpool và Arsenal trước trận đấu này là rất tốt. Arsenal có lợi thế là được chơi trên sân nhà, nhưng nếu không có đấu pháp thực dụng trước “Lữ đoàn đỏ”, đoàn quân của HLV Arteta có thể sẽ gục ngã tại thánh địa của mình. Trận đấu này diễn ra vào lúc 3h15 ngày 17/3./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam